Giải Trí

Con gái Vương Phi tươi cười hạnh phúc khi dạo phố cùng bố Lý Á Bằng

Gia Hào
Chia sẻ

Trái với vẻ lạnh lùng xa cách mỗi khi đi dạo phố cùng mẹ Vương Phi, Lý Yên lại tươi cười hạnh phúc khi dạo phố cùng bố Lý Á Bằng sau khi quay trở về nước.

Được biết sau khoảng thời gian học hành chăm chỉ ở Thụy Sĩ, thì Lý Yên - con gái hở hàm ếch của Vương Phi và Lý Á Bằng hiện tại đang có kỳ nghỉ giữa kỳ, nên cô bé đã quyết định về Trung Quốc thăm bố mẹ và gia đình.

Mới đây, Lý Yên được các tay săn ảnh ghi lại khoảnh khắc cùng với bố Lý Á Bằng dạo phố ở Bắc Kinh. Trên suốt đoạn đường đi, hai bố con luôn vui vẻ nói chuyện, Lý Á Bằng thậm chí còn chụp ảnh cho con gái của mình, đi cùng cả hai còn có bà nội của Lý Yên.

Lý Á Bằng cùng con gái Lý Yên cùng nhau dạo phố ở Bắc Kinh với bà nội của cô bé

Hai bố con Lý Á Bằng cùng diện đồ trắng đen 'xoẹt tông' với nhau. Trong khi Lý Yên thu hút sự chú ý với phong cách thời trang sành điệu với váy xếp li ngắn, khoe trọn đôi chân thon dài thì Lý Á Bằng đầy trẻ trung và phong độ với áo thun trắng và quần dài đen.

Lý Á Bằng khiến nhiều người thích thú khi còn tình nguyện làm phó nháy cho con gái

Ngay đến bà nội của Lý Yên cũng tham gia làm nhiếp ảnh gia chụp hình cho cô bé

Có thể cảm thấy bầu không khí vui vẻ giữa Lý Á Bằng và con gái Lý Yên khi đi dạo phố, chụp ảnh cùng bà nội

Nhìn những hình ảnh Lý Yên tươi cười hạnh phúc khi đi bên cạnh Lý Á Bằng không ít người đã đem ra so sánh với những lúc Lý Yên ở bên cạnh mẹ Vương Phi. Mỗi khi cô bé được phát hiện ở bên cạnh người mẹ nổi tiếng của mình, Lý Yên đều tỏ thái độ xa lánh lạnh lùng chứ ít khi vui vẻ cười đùa như khi bên cạnh bố Lý Á Bằng.

Lý Yên mặt 'không cảm xúc' khi được mẹ Vương Phi 'hộ tống' ở sân bay lên đường sang Thụy Sĩ du học trước đây

Ngược lại mỗi khi bên cạnh bố, Lý Yên đều rất vui vẻ

Trước đó, cánh phóng viên đã bắt gặp Vương Phi xuất hiện tại nhà Lý Á Bằng lúc đêm muộn. Nữ ca sĩ có tâm trạng vui vẻ, cùng bạn bè trò chuyện sau khi rời khỏi nhà chồng cũ. Nhiều người đoán rằng, rất có thể cô đến nhà Lý Á Bằng để tham gia bữa tiệc mừng con gái Lý Yên vừa trở về từ Thụy Sĩ.

Vương Phi đến nhà Lý Á Bằng đến rạng sáng mới trở về.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất