Giải Trí

Con gái Thủy Tiên mới đi học đã biết lên mạng tự tìm kiếm tên mình

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mới đây Thủy Tiên đã chia sẻ câu chuyện về Bánh Gạo - con gái nhỏ 6 tuổi của mình và ông xã Công Vinh, cô cho biết con gái mới đi học đã biết lên google tự tìm kiếm tên mình.

Mặc dù chưa bao giờ được Thủy Tiên và Công Vinh cho lộ mặt trên mạng xã hội hay trước công chúng nhưng cô con gái Bánh Gạo của cả hai vẫn luôn nhận được sự yêu thích của đông đảo người hâm mộ lẫn cư dân mạng qua những câu chuyện được Thủy Tiên chia sẻ.

Mới đây bà xã Công Vinh đã tiếp tục mang đến cho mọi người một tràn cười ngả nghiêng khi khoe chuyện bé Gạo mới đi học đã biết lên google tự tìm kiếm tên mình. Nữ ca sĩ viết:

“Chị Gạo đã đi học và đã đọc, viết được chữ… dòng chữ đầu tiên mà nó google search là 'tự kiếm nó'. Hôm nay là ngày em 6 tuổi 11 tháng, ghê thiệt sự”.

Con gái Thủy Tiên mới đi học đã biết lên mạng tự tìm kiếm tên mình

Qua câu chuyện Thủy Tiên chia sẻ có thể thấy bé Bánh Gạo đã thật sự lớn và khá là thông minh. Hiện tại cô bé đã được tròn 6 tuổi 11 tháng và bắt đầu đi học và biết đọc, biết viết.

Trước đó Thủy Tiên có chia sẻ hình ảnh bé Bánh Gạo lớn phổng phao trong bộ đồng phục lớp 1 cùng với câu chuyện con gái lém lỉnh mượn điện thoại của mẹ. Cụ thể, Bánh Gạo đã hỏi Thủy Tiên định nghĩa của từ “hy sinh” và được nữ ca sĩ trả lời rằng đó là khi dành hết những điều tốt đẹp cho người khác, chấp nhận thiệt thòi về mình. Ngay sau đó, Bánh Gạo hỏi mượn điện thoại của mẹ nhưng bị Thủy Tiên từ chối, sau một hồi năn nỉ không được thì Bánh Gạo liền nói: “Đó, thấy chưa, cái này người ta gọi là không hy sinh đó”.

Thủy Tiên cho biết, bé Bánh Gạo vui như trẩy hội khi được đi học. Mỗi sáng cô bé đều tự thức tự chuẩn bị đồ nôn nao đi học trong khi ba mẹ còn đang ngủ

Con gái Thủy Tiên cũng từng khiến nhiều người thích thú với câu chuyện xin tiền Thủy Tiên để cho Công Vinh tiêu vì sợ bố ‘nghèo’

Bé Bánh Gạo sinh năm 2013, là con gái của Thủy Tiên - Công Vinh. Trên trang cá nhân, Thủy Tiên vẫn thường xuyên chia sẻ cũng như cập nhật hình ảnh con gái tuy nhiên vẫn chưa từng tiết lộ mặt của cô bé. Những chia sẻ của vợ chồng về con gái luôn thu hút sự chú ý từ phí cư dân mạng.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất