Giải Trí

Con gái Thành Long bị 'giật dây' trong 'vở kịch nhận cha và cầu xin sự giúp đỡ'?

Đặng Ngân
Chia sẻ

Nhiều ý kiến cho rằng Ngô Trác Lâm bị gia đình người yêu xúi giục để có những hành động trên.

Mới đây, cư dân mạng không khỏi xôn xao vì đoạn clip con gái Thành Long và Ngô Ỷ Lợi - Ngô Trác Lâm cùng bạn gái lên tiếng cầu cứu mọi người. Theo đó, cô bé “kể khổ” khi cùng bạn gái lang thang khắp nơi, xin tá túc ở nhiều chỗ nhưng không nhận được bất kỳ sự giúp đỡ nào nên cả hai thậm chí phải chui rúc chốn gầm cầu.

Điều đặc biệt đáng nói, mở đầu cho lời cầu cứu, Ngô Trác Lâm rất bình thản tự nhận: “Tôi là con gái Thành Long“. Là kết quả của mối tình “vụng trộm” nên cô chưa từng được thừa nhận và chính bản thân bao năm qua cũng khẳng định sẽ không cần đến người cha nổi tiếng đó nên phát ngôn này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Ngô Trác Lâm lần đầu thừa nhận mình là con Thành Long…

nhưng có vẻ điều này sẽ không thay đổi được cục diện mối quan hệ vốn dĩ đã quá lạnh nhạt giữa hai người.

Ngô Trác Lâm đã cùng bạn gái bỏ nhà đi được một thời gian, trước đó còn có nghi vấn cô lấy cả nữ trang của mẹ khiến bà phải nhờ đến cảnh sát “vào cuộc”. Ngô Ỷ Lợi cũng rất khổ sở với đứa con gái tuổi mới lớn này, đặc biệt sau đoạn clip trên được đăng tải, cựu Hoa hậu lại càng tức giận vì bấy lâu vốn đã không muốn dính líu gì đến Thành Long nữa. Bà cho rằng nếu muốn có tiền, Ngô Trác Lâm nên tự ra ngoài kiếm chứ không việc gì phải làm một việc mất mặt như vậy.

Bên cạnh đó, không ít ý kiến, điển hình là bạn thân của Ngô Ỷ Lợi - diễn viên Quách Tú Vân cho rằng việc cầu cứu này giống như được dàn dựng. Bắt nguồn từ việc bạn gái Andi của Ngô Trác Lâm là người Canada, có gia đình tại đó vì sao phải ra ngoài lang thang? Hơn nữa rõ ràng đoạn clip được quay trong một căn phòng khá khang trang chứ không phải ngoài phố như tình cảnh mà cả hai đã nói. Bên cạnh đó, mẹ của Andi từng kiếm cớ để “vòi tiền” từ Ngô Ỷ Lợi nên việc họ xúi giục con gái cô lên mạng “kể khổ” hoàn toàn có thể xảy ra.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất