Giải Trí

Dậy thì thành công xuất sắc, con gái sao Việt xinh đẹp không nhận ra

San San
Chia sẻ

Người ta thưởng nói "Hổ phụ sinh hổ tử", con gái của loạt sao Việt đúng là sở hữu nhan sắc vượt trội, khiến nhiều người trầm trồ.

Lọ Lem và Hạt Dẻ, con gái MC Quyền Linh

Thời gian vừa qua, hai cô con gái của diễn viên - MC Quyền Linh và Dạ Thảo liên tục xuất hiện trên các mặt báo khi sở hữu vẻ đẹp và chiều cao nổi trội. Trong khi cô em vẫn giữ nét hồn nhiên đáng yêu thì cô chị lại Lọ Lem (tên thật là Thảo Linh, sinh năm 2005) lại sở hữu gương mặt vô cùng xinh đẹp cùng đôi chân dài miên man.

Dậy thì thành công xuất sắc, con gái sao Việt xinh đẹp không nhận ra Ảnh 1

Nhân dịp trào lưu “before - after” đang phủ sóng khắp mạng xã hội, MC Quyền Linh cũng “tranh thủ” khoe khéo ảnh quá khứ - hiện tại cùng hai cô con gái đáng yêu. Nhìn ảnh từ 7 năm trước mới biết MC Quyền Linh chăm con gái khéo thế nào. Từ hai nhóc tì bụ bẫm, đáng yêu, hai nàng Lọ Lem - Hạt Dẻ (tên gọi thân mật của hai cô con gái nhà MC Quyền Linh) trở thành những thiếu nữ xinh đẹp, dịu dàng.

Ở tuổi 14, Thảo Linh đã gây ấn tượng với chiều cao 1m70, vóc dáng cao ráo, gương mặt điềm tĩnh, khí chất trưởng thành. Không những thế, Thảo Linh có khiếu ăn nói lưu loát, hiểu biết và đặc biệt là rất ra dáng chị gái lớn trong gia đình. Nhiều fan hâm mộ dự đoán con gái lớn nhà Quyền Linh khi trưởng thành sẽ là một ứng cử viên sáng giá ở các cuộc thi nhan sắc.

Cô em Hạt Dẻ cũng được chú ý bởi vẻ dễ thương. Hạt Dẻ cũng được cho là thừa hưởng nét duyên với má lúm đồng tiền y hệt mẹ.

Hồng Khanh - con gái NSƯT Chiều Xuân

Giống như gia đình MC Quyền Linh, NSƯT Chiều Xuân cùng ông xã là nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân cũng có 2 cô con gái. Trong đó bé út Hồng Khanh năm nay đã lên 15 tuổi, cô bé từng tham gia The Voice Kids 2013 và chinh phục được cả 4 vị Huấn luyện viên.

Hồng Khanh của năm 2013 là một cô bé mũm mĩm, cắt tóc mái ngang và luôn nở nụ cười rạng rỡ trên môi.

Chính vì vậy, hình ảnh Hồng Khanh cá tính ở tuổi 15 khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Cô bé được nhận xét là “dậy thì thành công” với sự thay đổi lớn về ngoại hình.

Dậy thì thành công xuất sắc, con gái sao Việt xinh đẹp không nhận ra Ảnh 8

Không thể phủ nhận nhan sắc Hồng Khanh ngày càng xinh đẹp theo thời gian.

Nghi Phương - con gái ca sĩ Phương Thanh

Là Sao Việt “giấu con” kỹ nhất, sinh con từ năm 2005 nhưng mãi đến cuối năm 2016, Phương Thanh lần đầu khoe ảnh con gái sau hơn chục năm giấu kín. Bé tên Bùi Hà Nghi Phương (tên thân mật là bé Gà). Chỉ ít năm sau khi chính thức lộ diện trước công chúng, cô bé đã trở nên xinh đẹp hơn hẳn khiến ngay cả Phương Thanh cũng bất ngờ.

Thời điểm này, bé Gà có vẻ ngoài mũm mĩm, làn da bánh mật khỏe khoắn.

Con gái Phương Thanh đã cao gần bằng mẹ và có gu thời trang riêng.

Điểm mặt hội ái nữ nhà sao Việt, con gái Quyền Linh được khen nức nở, dự đoán là Hoa hậu tương lai - Ảnh 28.

Nghi Phương đã có sự thay đổi vượt bậc. Cô bé ngày càng cao lớn, trưởng thành và xinh đẹp khiến mẹ Phương Thanh cũng phải bất ngờ.

Bảo Tiên- con gái diễn viên Trương Ngọc Ánh

Bên cạnh vẻ đẹp gợi cảm của bà mẹ một con Trương Ngọc Ánh thì vẻ ngoài cao lớn, phổng phao của bé Bảo Tiên cũng thu hút sự chú ý trên cộng đồng mạng. Dù mới chỉ 11 tuổi nhưng con gái Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đã sở hữu đôi chân thon dài cùng gương mặt sắc nét như thiếu nữ. Nhiều người dự đoán, chỉ vài năm nữa thôi cô bé sẽ trở thành một trong những hot girl đình đám trong làng giải trí.

Trái với vẻ rụt rè, yếu đuối và yểu điệu thời thơ bé mỗi khi xuất hiện trước đám đông trước kia, Bảo Tiên giờ đã trở thành cô bé 11 tuổi “trổ mã” xinh đẹp và đầy tự tin.

Gia Bảo - con gái Hiền Thục

Gia Bảo là kết quả mối tình Hiền Thục và tay trống ban nhạc Sài Gòn Boys - Tuấn Thăng. Con gái Hiền Thục ra đời vào năm 2002 và không lâu sau đó ca sĩ chia tay với bố con gái cô. Gia Bảo sống dưới vòng tay chăm sóc của mẹ và bà ngoại.

Ngày bé, Gia Bảo có thân hình mũm mĩm và khuôn mặt bầu bĩnh.

Hiền Thục là một trong số các ca sĩ điệu đà của làng nhạc Việt. Vì vậy cô cũng khá chăm chút vẻ bề ngoài cho con gái, liên tục sắm quần áo cho con. Trong hình, Gia Bảo được 14 tuổi, cao 1,65 m, thân hình của cô bé trở nên thon gọn hơn.

Ở tuổi 16, vóc dáng, khuôn mặt của Gia Bảo thay đổi rõ rệt. Hiền Thục cho biết con gái cô trưởng thành trong suy nghĩ.

Trong bộ ảnh mới chụp cùng mẹ Hiền Thục, Gia Bảo tự tin khoe vẻ đẹp thiếu nữ của mình

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất