Giải Trí

Con gái 'rơi' của Thành Long tiều tụy xuống sắc ở tuổi 20 vì mưu sinh

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Ngô Trác Lâm - cô con gái không được thừa nhận của Thành Long khiến nhiều người không khỏi xót xa trước cuộc sống mưu sinh chật vật ở tuổi 20.

Mới đây, cô con gái 'rơi' Ngô Trác Lâm của Thành Long đã bị một cư dân mạng Trung Quốc bắt gặp đang đi dạo trên đường phố Hong Kong cùng với người bạn đời Andi.

Cô nàng khiến nhiều người ngỡ ngàng và không thể nhận ra bởi hình dáng gầy gò và đôi chân như “que tăm” mang đến cảm giác phần đầu to hơn hẳn.

Hình ảnh gầy gò đến mức báo động của Ngô Trác Lâm vì vất vả kiếm sống khiến nhiều người không khỏi xót xa

Trên các trang mạng xã hội Trung Quốc, các cư dân mạng đã đem hình ảnh trước đây của Ngô Trác Lâm so sánh với hình ảnh hiện tại và nhiều người đã không khỏi giật mình vì trước đây, Ngô Trác Lâm là một cô bé mũm mĩm, đáng yêu với hai bầu má phúng phính.

Khi sống cùng mẹ Ngô Trác Lâm có ngoại hình khá tròn trịa

Theo báo chí Hong Kong, hiện tại Ngô Trác Lâm làm một lúc hai công việc để cáng đáng sinh hoạt phí cho cả 2 vợ chồng vì Andi mắc phải chứng bệnh tâm lý nên không đi làm được.

Cặp đôi sống tiết kiệm và từng bị bắt gặp đi mua đồ giảm giá

Được biết hiện tại Trác Lâm và mẹ ruột không hề liên lạc trực tiếp với nhau

Dù không tham gia hoạt động showbiz nhưng cuộc sống của con rơi Thành Long và bạn đời Andi vẫn luôn được truyền thông Hoa ngữ theo sát.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất