Giải Trí

Con gái nhỏ của Hồng Ngọc rưng rưng nước mắt khi thấy mẹ bị bỏng quá nặng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trong đoạn clip được chia sẻ, ca sĩ Hồng Ngọc để lộ vết bỏng lớn ở chân, đặc biệt phản ứng của con gái nhỏ khiến cả dàn nghệ sĩ không nén nổi xúc động.

Những ngày qua, thông tin nữ ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng nặng vì nổ nồi xông hơi khiến đông đảo dư luận quan tâm chú ý. Được biết hiện tại, Hồng Ngọc đã xuất viện, mới đây, cô cũng đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip cập nhật tình hình sức khoẻ của mình.

Trong đoạn clip được chia sẻ, ca sĩ Hồng Ngọc để lộ vết bỏng lớn ở chân, đặc biệt phản ứng của con gái nhỏ khiến cả dàn nghệ sĩ không nén nổi xúc động. Nữ ca sĩ nghẹn ngào kể:

“Ngày đầu từ bệnh viện trở về gặp các con Mẹ phải cố gắng giấu đi cảm xúc, nhưng chính con cũng đang nén cảm xúc khi nhìn thấy sắc thái của Mẹ. Cám ơn cô gái nhỏ luôn lo lắng cho Mẹ, Mẹ sẽ vượt qua thôi, rồi mọi thứ sẽ trở lại như xưa thôi.”

Hồng Ngọc chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh con gái vào phòng thăm mẹ

Trong đoạn clip có thể thấy, con gái nhỏ của Hồng Ngọc ngay sau khi bẽn lẽn tiếng vào phong và chứng kiến vết thương khá nặng của mẹ thì nước mắt đã lưng tròng, nhưng cô bé vẫn trò chuyện và nói yêu mẹ như một cách an ủi, động viên mẹ sớm hồi phục.

Con gái nhỏ của Hồng Ngọc rưng rưng nước mắt khi thấy mẹ bị bỏng quá nặng

Theo đó, nữ ca sĩ cũng để lộ vết bỏng lớn ở đầu gối chân mình

Sau khi đoạn clip được đăng tải, bên dưới bình luận, đông đảo nghệ sĩ và khán giả đã bày tỏ sự xót xa khi nhìn thấy vết bỏng của Hồng Ngọc cũng như chứng kiến tình mẫu tử thiên liêng của nữ ca sĩ và con gái. Ai nấy đều gửi lời động viên, hi vọng nữ Hồng Ngọc sẽ mau chóng bình phục.

Chia sẻ của Hồng Ngọc khiến bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi xót xa

Trước đó, Hồng Ngọc từng đăng tải bức ảnh con trai nhớ mẹ nên vào ngủ cùng để trấn an khán giả sau sự cố nổ nồi xông hơi, tuy nhiên trong ảnh, gương mặt của cô đã được che chắn kỹ càng bởi icon.

Hồng Ngọc đăng tải hình ảnh con trai ngủ trên đùi mình vì không thể ôm mẹ sợ phạm phải vết thương.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất