Giải Trí

Con gái Mai Phương được đưa về nhà để soạn đồ sau khi mẹ qua đời, chuẩn bị cho cuộc sống mới

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Theo đó, quản lý của Mai Phương tiết lộ bé Lavie đã được đưa về nhà mẹ ruột để dọn dẹp đồ chơi và vật dụng cần thiết sau hơn một tuần cố diễn viên ra đi.

Cố diễn viên Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng vào tối 19h ngày 28/3, để lại trong lòng người thân, bạn bè, các nghệ sĩ sự tiếc thương, đau xót. Sau hơn 1 tuần cô ra đi thì mới đây, người quản lý của cố diễn viên đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh đưa bé Lavie - con gái Mai Phương về ngôi nhà cũ mà hai mẹ con từng chung sống để dọn dẹp đồ đạc.

Anh viết: “Nay hai chú cháu cùng hai cô Mi về nhà mẹ Phương soạn đồ chơi và những vật dụng cho con. Những lời nói, câu hỏi thật hồn nhiên và ngây thơ của đứa bé sắp lên 7 tuổi thật thấy thương con lắm”.

Diễn viên Mai Phương qua đời: Vĩnh biệt cô gái luôn có nụ cười rạng rỡ kể cả khi bạo bệnh

Con gái Mai Phương được đưa về nhà để soạn đồ đạc sau hơn một tuần mẹ qua đời

Sau khi những hình ảnh bé Lavie được người quản lý đăng tải nhiều khán giả bày tỏ sự xót thương đến với đôi mắt hồn nhiên và ngây thơ của bé Lavie.

Được biết, Lavie không hề biết mẹ của mình đã mất, tại đám tang của Mai Phương, bé Lavie còn ngây thơ nghĩ rằng mẹ lên thiên đàng vài ngày rồi quay về. Trong cuộc gọi điện trò chuyện với bố Phùng Ngọc Huy, cô bé còn ngây ngô hỏi: “Ba Huy ơi, mẹ Phương ngủ khi nào thức dậy?'”

Bức ảnh gia đình 3 người hạnh phúc hiếm hoi của Phùng Ngọc Huy và Mai Phương khi còn sống được bạn bè thân thiết tiết lộ gần đây

Trước đó, hình ảnh bé Lavie được đưa sang nhà diễn viên Huỳnh Đông để vui chơi cùng các con và mừng sinh nhật bà xã nam diễn viên - Ái Châu đã thu hút sự chú ý và được công chúng quan tâm hơn cả. Qua hình ảnh được chia sẻ có thể thấy cô bé đã lấy lại được tinh thần vui vẻ cùng thần sắc hồng hào sau hơn 1 tuần đám tang của mẹ. Không chỉ vậy, cô bé cũng rất hòa đồng khi chơi đùa cùng con gái của Ái Châu - Huỳnh Đông và các bạn nhỏ khác.

Hình ảnh bé Lavie vui vẻ trong tiệc sinh nhật cùng gia đình Huỳnh Đông cũng phần nào khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm và an tâm hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất