Giải Trí

Chụp ảnh cùng con gái, Khánh Thi nhận được cái kết ‘đắng’

Hà Đan
Chia sẻ

Con gái Khánh Thi Phan Hiển ngày càng xinh xắn và được nhiều người nhận xét rằng rất giống bố.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng con gái Anna Vương Diễm. Ngay lập tức, bức ảnh của Khánh Thi cùng con gái nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Kiện tướng Dancesport chia sẻ “Ráng kiếm 1 góc chụp nào đó để mọi người không nói là đẻ thuê nữa. Góc này hai mẹ con giống nhau lắm đúng không ạ?”. Ngay lập tức, người hâm mộ đã trả lời cho câu hỏi của bà xã Phan Hiển.

Mặc dù cố chứng minh rằng con gái rất giống mình thế nhưng đông đảo ý kiến đều chia sẻ rằng Anna Vương Diễm chính là “bản sao hoàn hảo” của bố. Cô bé chỉ giống mẹ ở đôi mắt mà thôi.

Có vẻ lời nhận xét của người hâm mộ sẽ khiến Khánh Thi có chút xíu buồn, thế nhưng có vẻ sau khi lớn lên thì Anna chắc chắn sẽ trở thành một mỹ nhân.

Tháng 6/2018, Khánh Thi hạ sinh nhóc tì thứ 2 với cái tên vô cùng dễ thương - Vương Diễm. Cô bé chào đời trước ngày dự kiến khoảng 6 tuần. Cô bé được bố mẹ chăm sóc vô cùng kỹ lưỡng. Hiện tại công chúa nhà Khánh Thi Phan Hiển đã sắp tròn 1 tuổi với gương mặt vô cùng xinh xắn, đáng yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất