Giải Trí

Con gái Hoàng Bách và câu hỏi ‘bá đạo’: Sao bố mẹ được tắm cùng nhau?

Ngân Anh
Chia sẻ

Lời chia sẻ về câu chuyện giữa bà xã Hoàng Bách và con gái Meo Meo khiến nhiều người phải phì cười.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, bà xã Hoàng Bách vừa chia sẻ cuộc trò chuyện giữa mình và con gái thứ 2 Meo Meo. Câu chuyện với những câu hỏi “bá đạo” của cô con gái 7 tuổi khiến nhiều người phải phì cười.

“Cốc cốc cốc…

Meo: Mẹ ơi con vào được không? Con cần mẹ giúp con lau khô tóc!

Mẹ: Con vào đi.

Meo: Bố đâu mẹ? Bố không tắm cùng mẹ à mẹ?

Mẹ: Bố trến sân thượng tưới cây rồi cho cá ăn ý con.

Meo: Mẹ ơi, sao bố là con trai, mẹ là con gái mà được tắm cùng nhau?

Mẹ: Vì bố mẹ đã trên tuổi 18 nên được tự quyết định tắm cùng người khác giới hay không, vì bố mẹ yêu nhau và bố mẹ là vợ chồng nên thích tắm cùng nhau ý con!

Meo: Vậy 18 tuổi con cũng được tắm cùng người khác giới hả mẹ?

Mẹ: Đúng rồi con gái, khi con đủ tuổi trưởng thành con có quyền quyết định làm những điều con thích!

Meo: Thôi, 18 tuổi con cũng không thích tắm với người khác đâu, con chỉ thích tắm cùng mẹ!

Mẹ: Ok, mẹ tôn trọng quyết định của con!

Meo: Mẹ ơi, bao nhiêu tuổi thì ti con mới to như mẹ?

Mẹ: Mẹ nghĩ chắc khoảng 12-13 gì đó thì ti con sẽ bắt đầu có dấu hiệu to lên!

Meo: 18 tuổi thì có to bằng ti mẹ hay không mẹ?

Mẹ: Mẹ nghĩ nó sẽ to hơn nhưng sẽ không to bằng mẹ đâu. Vì ti mẹ đang mang bầu em bé nên sẽ to lên nhiều để chứa sữa cho em con, cũng giống như lúc mẹ có bầu anh Hai và con ấy!

Meo: À, vậy khi nào con có em bé ti con mới to như ti mẹ! Mà con không có em bé đâu vì có em bé là bụng con nó phải bể ra đau lắm, mẹ đẻ em con nuôi là được rồi…

Trò chuyện với em bé sắp lên 7, bố mẹ thống nhất là phải thành thật với em, trả lời đúng vấn đề em hỏi mà phải dễ hiểu, không nói sai nói tránh, nên cũng xoắn não phết các mẹ à”.

Câu chuyện nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Cô nhóc Meo Meo đang ở độ tuổi khám phá và rất hay thắc mắc. Cũng như những đứa trẻ khác ở độ tuổi này, sẽ có vô vàn những câu hỏi vì sao, thế nào.

Và bà xã của Hoàng Bách đã có một cách giải quyết hết sức tinh thế, rằng sẽ trả lời thành thật với con và đúng vào vấn đề mà con đang hỏi, không nên nói sai. Đây có lẽ là cách xử lý không phải ông bố bà mẹ nào cũng có thể làm được.

Nhiều lời bình luận trêu đùa của bạn bè cũng như người hâm mộ đã dành cho bà xã của Hoàng Bách. Không những thế không thiếu nhiều lời khen về độ dễ thương, thông minh của Meo Meo.

Gia đình Hoàng Bách hiện tại đang vô cùng hạnh phúc với 2 nhóc tì. Mới đây, anh đã thông báo tin vui rằng bà xã đã mang bầu lần 3. Đoàn Thanh Thảo - vợ của Hoàng Bách là một trong những bà mẹ nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả, không chỉ bởi vẻ ngoài ấn tượng mà còn thường xuyên chia sẻ những cách dạy con hết sức tinh tế, thông minh.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất