Giải Trí

Giữa lùm xùm li hôn của bố mẹ, con gái Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ xuất hiện với vẻ ngoài xinh xắn

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mới đây Điềm Hinh đã gây bất ngờ khi xuất hiện với vẻ ngoài xinh xắn, rạng rỡ hậu quyết định ly hôn của bố mẹ.

Từ sau khi scandal ngoại tình của Lý Tiểu Lộ xảy ra làm rúng động cả showbiz thì hôn nhân của cô và Giả Nãi Lượng cũng sụp đổ và không thể cứu vãn. Là người chịu ảnh hưởng lớn nhất từ cuộc ly hôn của bố mẹ, Điềm Hinh - cô con gái nhỏ ngây thơ và đáng yêu của cặp đôi luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng nhất là khi cô bé chuyển sang sống với Lý Tiểu Lộ.

Mới đây loạt hình ảnh của Điềm Hinh trong một hoạt động tại trường học đã được chia sẻ và thu hút sự chú ỷ của mọi người. Trong ảnh, Điềm Hinh xinh đẹp và tươi tắn trong chiếc váy hồng và đeo vương miện. Cô bé hoàn toàn vui vẻ bên bạn bè và thầy cô.

Hình ảnh của Điềm Hinh tại trường học, có thể nhận ra cô bé đang tham gia một buổi diễn văn nghệ

Bên cạnh vẻ ngoài xinh xắn rạng rỡ của mình, Điềm Hinh còn gây bất ngờ khi hoàn toàn tự tin biểu diễn trước nhiều người

Đây đều là những hình ảnh mới nhất của Điềm Hinh sau khi Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ có quyết định ly hôn. Qua những hình ảnh này có thể thấy Điềm Hinh vẫn vui vẻ và không bị ảnh hưởng nhiều sau những biến cố gia đình quá lớn và rình rang xảy ra trong thời gian qua.

Điềm Hinh ngày càng xinh xắn đáng yêu

Về phía Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ, giờ đây cả hai đều cố gắng cân bằng cuộc sống riêng của bản thân. Sau khoảng thời gian dài suy sụp, đau khổ và tiều tụy trông thấy vì bị vợ phản bội, Giả Nãi Lượng đã lấy lại được phong độ ngày nào, không chỉ vậy anh còn trở nên điềm đạm và bình tĩnh hơn trước

Giả Nãi Lượng sau khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân đổ vỡ đã trở lại mạnh mẽ hơn

Hiện tại nam diễn viên quyết định dồn hết thời gian vào công việc, hiếm hoi lắm mới xuất hiện tại sự kiện lớn nhỏ

Trong khi đó Lý Tiểu Lộ liên tục 'đốt mắt' dân tình khi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh khoe body trên mạng xã hội Instagram. Tuy nhiên nữ diễn viên họ Lý vẫn bị cư dân mạng 'mắng chữi' vì còn nhiều ác cảm.

Lý Tiểu Lộ khoe ảnh chuẩn bị cho dịp Giáng Sinh

Nhưng cô bị mọi người cho rằng đang cố tình khoe dáng triệt để.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất