Giải Trí

Đỗ Mạnh Cường tự tay chăm sóc con gái nhỏ mới ra đời dù bận ‘trăm công nghìn việc’

Hà Đan
Chia sẻ

Hình ảnh ông bố chăm sóc con gái tới tận rạng sáng khiến nhiều người lo lắng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đỗ Mạnh Cường đã chia sẻ về việc quyết định nhận nuôi 1 cô con gái. Tên khai sinh của “tiểu công chúa” là Đỗ Phạm Hà My.

NTK tài năng chia sẻ “Thời gian này bố đang quay cuồng với công việc, nhưng vừa nhìn thấy hình con, bố quyết định nhận nuôi con 1 cách nhanh chóng đến mức không kịp suy nghĩ gì cả. Mặc dù nuôi trẻ sơ sinh sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng bố sẽ cố gắng chăm sóc cho con thật tốt . Cuối cùng thì mong ước có con gái của bố đã thành sự thật và Nhím đã có thêm 1 cô em gái đáng yêu.

Bố đặt tên con là Đỗ Phạm Hà My, tên ở nhà là MyMy. Mong cho con ngoan ngoãn, mau ăn chóng lớn, sống có ích cho cuộc đời nhé. Bố yêu con gái bé bỏng của bố nhiều lắm. Chào mừng con đến với thế giới của bố“.

Từ khi có thêm con gái nhỏ, ông bố tài hoa này ngày càng bận rộn hơn. NTK chia sẻ rằng, anh chỉ muốn ở nhà với con gái nhỏ. Anh vẫn thường xuyên thức đêm chăm sóc cho con gái. Và đến khi con gái đi ngủ, anh mới có thể chợp mắt vào lúc 5h sáng.

Nhiều fan hâm mộ đã vô cùng lo lắng cho sức khoẻ của Đỗ Mạnh Cường. Nhiều lời khuyên nói rằng anh nên thuê thêm người giúp việc để có thể đảm bảo sức khoẻ để song song làm việc và chăm em bé.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất