Giải Trí

Con gái của Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng 'gây sốt' với nhan sắc ngày càng xinh đẹp và đáng yêu ở tuổi lên 7

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Từng bị chê bai ném đá vì kém sắc, giờ đây Điềm Hinh khiến công chúng không khỏi xuýt xoa trước gương mặt ngày càng rõ nét, lanh lợi.

Mới đây trên các trang mạng xã hội Trung Quốc đã đồng loạt dậy sóng khi hình ảnh mới nhất của cô bé Điềm Hinh - cô con gái rượu nhà Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ được chia sẻ. Trái với hình ảnh cô bé đen nhèm xấu xí bị cư dân mạng ném đá không thương tiếc của ngày xưa thì cô bé Điềm Hinh bây giờ đã khiến nhiều người phải ngất ngây và không ngớt lời xuýt xoa khen ngợi bởi gương mặt ngày càng rõ nét đáng yêu, lanh lợi.

Trong những bức ảnh được chia sẻ Điềm Hinh đang mặc đồ tập múa, cô bé búi tóc cao đơn giản

Điềm Hinh được nhận xét là thừa hưởng những nét đẹp từ bố và mẹ. Dù chỉ là những bức ảnh chụp góc nghiêng nhưng có thể thấy con gái của Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ có đôi mắt to tròn, lông mày ngang đậm, sóng mũi cao và khuôn miệng nhỏ nhắn.

Mới 7 tuổi nhưng Điềm Hinh đã lộ rõ nét đáng yêu lanh lợi trên gương mặt của mình

Cô bé được nhận xét là đã ra dáng 'tiểu mỹ nhân' giống Lý Tiểu Lộ

Sự thay đổi về nhan sắc ngày một xinh ra của Điềm Hinh khiến không ít người bất ngờ vì trước đây, cô bé từng bị nhận xét là xấu xí, đến mức bị đem ra làm bằng chứng cho việc Lý Tiểu Lộ dao kéo để đẹp như bây giờ.

Nhan sắc của Điềm Hinh khi còn nhỏ luôn là mục tiêu công kích của cư dân mạng

Càng lớn Điềm Hinh càng xinh xắn, cô bé còn nhận được nhiều tình cảm của khán giả khi tham gia show truyền hình thực tế Bố Đã Về Rồi cùng Giả Nãi Lượng

Sau scandal ngoại tình của Lý Tiểu Lộ khiến hôn nhân của cô và Giả Nãi Lượng lâm vào bế tắc thì cô bé Điềm Hinh càng trở thành sao nhí được quan tâm nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Hiện tại Điềm Hinh sống cùng với mẹ của mình, cô bé thường được Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng đưa đi chơi riêng lẻ, chứ không xuất hiện cùng nhau.

Hình ảnh gia đình 3 người thuở còn hạnh phúc ngọt ngào

Trước đây Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ từng là cặp vợ chồng lý tưởng trong ngành giải trí được nhiều người ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất