Giải Trí

Sau thời gian dài giấu bụng bầu, Chương Tử Di bị nghi đã bí mật sinh con thứ 2 tại Mỹ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trước những nghi vấn của cư dân mạng thì câu trả lời 'mập mờ' của đại diện quản lý Chương Tử Di càng làm nhiều người tin vào tin đồn.

Ngày 19 tháng 9 vừa qua, cư dân mạng xứ Trung đã có một phen xôn xao khi trang Sina đưa tin, một trong tứ đại hoa đán của Cbiz - Chương Tử Di đã bí mật sinh con thứ 2 tại Mỹ nhưng vẫn giữ kín mọi chuyện chưa công bố tin tức với công chúng.

Nguồn tin còn cho hay, rất nhiều bác sĩ và nhân viên y tế đã tham gia hỗ trợ nữ diễn viên “Thập Diện Mai Phục” vượt cạn thành công và những người này đều phải ký vào hợp đồng giữ bí mật chuyện sinh đẻ của người đẹp.

Vì thời gian qua Chương Tử Di ít xuất hiện trước công chúng nên nhiều người tin rằng thông tin trên là thật

Đứng trước tin đồn đang lan nhanh thì phía Sina cũng đã liên hệ với đại diện quản lý của Chương Tử Di để xác minh, tuy nhiên người này lại 'mập mờ' cho biết đây là việc riêng của nghệ sĩ, công ty không tiện giải đáp. Câu trả lời không rõ ràng của người quản lý càng khiến cho nghi ngờ của khán giả tăng cao.

Trước đó Chương Tử Di không ít lần bị phát hiện xuất hiện với vòng 2 quá cỡ

Trong một bức ảnh hậu trường chụp quảng cáo, nữ diễn viên còn để lộ bụng bầu vượt mặt thấy rõ

Tại lễ kỷ niệm 20 năm ngày bước chân vào ngành giải trí, Chương Tử Di gây chú ý khi xuất hiện cùng ông xã Uông Phong, cô mặc váy rộng che chắn vòng 2 khiến nghi vấn bầu bí của cô xuất hiện

Là một trong những tứ đại hoa đán nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Hoa Ngữ, cuộc hôn nhân của Chương Tử Di và nam ca sĩ Uông Phong từng bị cả gia đình và khán giả phản đối dữ dội. Thế nhưng cô vẫn bí mật kết hôn với Uông Phong tại Mỹ vào năm 2015 và nhanh chóng hạ sinh một người con gái cho cả hai.

Chương Tử Di bên cạnh Uông Phong, con gái riêng của Uông Phong và con gái chung của hai người

Vượt qua mọi sự dị nghị, phản đối của mọi người thì tới nay cuộc sống hạnh phúc viên mãn của cặp đôi đã được công chúng đón nhận và hết lòng ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất