Giải Trí

Chúng Huyền Thanh khoe vẻ nóng bỏng khi mang thai, lo sợ bị Jay Quân 'chiều hư'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Cặp đôi "trai tài, gái sắc" Chúng Huyền Thanh - Jay Quân tiếp tục khiến fan thích thú bởi bộ ảnh khoe tổ ấm vô cùng đáng yêu và ngọt ngào.

Jay Quân và bà xã Chúng Huyền Thanh quen biết được hơn 8 năm từ khi cả hai cùng nhau sinh hoạt trong câu lạc người mẫu tại Hải Phòng. Cho đến gần cuối tháng 9/2016, cặp đôi quyết định công khai tình cảm với khán giả, sau đó bí mật tổ chức hôn lễ tại quê nhà vào cuối năm 2017.

Trong bộ ảnh được chia sẻ với công chúng, cả hai không thể giấu được cảm xúc hạnh phúc khi chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng. Jay Quân tỏ ra rất yêu chiều và trân trọng gia đình nhỏ của mình, anh còn tự tay vẽ bức tranh 3 người vô cùng ngộ nghĩnh lên bụng người vợ xinh đẹp.

Vừa qua, Chúng Huyền Thanh cũng đã tiết lộ giới tính của em bé trên trang cá nhân: “Hổng lẽ con trai mà mẹ lại mua đồ con gái. Quá trời váy, áo dễ thương nhìn là muốn mua tất cả khổ ghê”.

Nhắc đến Jay Quân, người đẹp hết lời ca ngợi: “Chồng tôi rất quan tâm chăm chút cho tôi. Sợ tôi bị stress do mang thai, anh yêu chiều hết mực đến mức tôi còn sợ rằng mình sẽ hư mất nếu ảnh cứ tiếp tục như vậy (cười). Jay Quân còn làm tất cả công việc từ rửa chén cho đến lau nhà”. Chúng Huyền Thanh chắc hẳn sẽ khiến cho nhiều cô gái không khỏi ganh tị khi sở hữu anh chồng vừa có vẻ ngoài điển trai và thân hình 6 múi vạm vỡ còn chăm sóc cho vợ con chu đáo từng li từng tí.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất