Giải Trí

Chồng trẻ của 'đệ nhất mỹ nhân' Lâm Chí Linh không ngại dành lời có cánh khi nói về vợ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với 'đệ nhất mỹ nhân' Lâm Chí Linh , Akira đã phần nào thể hiện được tình cảm đáng trân trọng dành cho bà xã.

Từ khi kết hôn với 'đệ nhất mỹ nhân' xứ Đài - Lâm Chí Linh tới nay, nam ca sĩ Nhật Bản Akira luôn nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của người hâm mộ lẫn đông đảo cư dân mạng. Mới đây anh còn thu hút cánh truyền thông khi xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt phim mới và lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân cũng như về bà xã của mình.

Theo đó chồng của “chân dài số 1 Đài Loan” Lâm Chí Linh đã tiết lộ rằng bản thân là một người tin tưởng vào số phận, anh chia sẻ:

“Thật ra cuộc đời của mỗi người chúng ta đều có rất nhiều bước ngoặt… Trên thế giới có hàng tỷ người và những người chúng ta lướt qua nhau cũng vô cùng nhiều. Thế nhưng việc gặp gỡ Lâm Chí Linh với tôi chính là một sự an bài, đồng thời cũng là sự sắp đặt mà số phận buộc tôi phải trải qua”. 

Akira cho rằng việc gặp gỡ vợ mình kiêm “siêu mẫu đắt giá được săn đón và nổi tiếng nhất nhì xứ Đài” chính là sự an bài của số phận

Nam ca sĩ cũng không ngần ngại dành những lời có cánh dành cho vợ của mình. Khi được hỏi rằng Lâm Chí Linh giống với loài hoa nào nhất, Akira đã tuyên bố bà xã của mình đẹp hơn bất cứ một loài hoa nào và những gì thuộc về vợ đều là ưu điểm.

Anh chàng cũng chia sẻ rằng, Đài Loan hiện tại như ngôi nhà thứ hai của mình, hai vợ chồng anh sẽ cùng nhau học tiếng Nhật và tiếng Hán ở đây

Nói về chủ đề có con, chồng trẻ Lâm Chí Linh cho hay anh đã nghĩ tới việc mình sẽ trở thành một người cha như thế nào: “Mặc dù bản thân tôi chưa biết sau khi có con sẽ trở thành một người cha như thế nào, thế nhưng chắc chắn rằng đứa trẻ sinh ra sẽ luôn luôn đồng hành cùng bà xã. Nếu như thật sự có tin vui, chúng tôi nhất định sẽ thông báo với mọi người”.

Nam ca sĩ bày tỏ hy vọng có thể xây dựng được một gia đình ấm áp, rạng ngời với Lâm Chí Linh.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất