Giải Trí

Chờ mãi Á hậu Thanh Tú mới tung trọn bộ ảnh váy cưới đẹp kiêu sa

Minh Tú
Chia sẻ

Chỉ vừa trở về sau chuyến trăng mật, Thanh Tú bất ngờ tung bộ ảnh cô dâu mang phong cách Châu Âu khoe nét đẹp thanh tao và ngày càng mặn mà của mình.

Hôm 2/12 vừa qua, hôn lễ của á hậu Thanh Tú và doanh nhân Thành Phương lớn hơn người đẹp 16 tuổi đã diễn ra ở tư gia.Tiệc cưới đãi khách của cặp đôi diễn ra ở một khách sạn sang trọng tại Hà Nội. Sau một thời gian tìm hiểu, cặp đôi “trai tài gái sắc” đã về chung một nhà trong sự chúc mừng của mọi người.

Mới đây, Thanh Tú gây bất ngờ khi tung trọn bộ ảnh cưới kiêu sa, ngọc ngà. Sở hữu vóc dáng cân đối, và ngoại hình xinh đẹp, Á hậu hóa nữ hoàng xinh đẹp trong bộ váy cưới trắng tinh khôi. Ngoài hình ảnh chính thức đã công bố, bộ ảnh cô dâu lần này như một món quà cám ơn mà Thanh Tú gửi đến người hâm mộ đã luôn dõi theo và chúc phúc cho hạnh phúc mới của cô.

Hóa mình thành một quý cô châu u chính hiệu, nhan sắc sinh năm 1994 ngày càng khẳng định sự thăng hạng, không khỏi ngây ngất lòng người.

Diện những mẫu đầm cưới đúng chuẩn châu Âu, thanh lịch, đơn giản nhưng lại vô cùng quý phái, màu ảnh tông nâu trầm cùng những khuôn hình không quá rạng rỡ, nhưng vẫn toát lên sự hạnh phúc trong ánh mắt Thanh Tú.

Chôn tông trang điểm cô dâu nổi bật nhưng vẫn đảm bảo sự nhẹ nhàng, thanh thoát, Thanh Tú toát lên vẻ đẹp quyến rũ, kiêu sa.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin mới nhất