Giải Trí

Chiều vợ như Trường Giang: Sẵn sàng ‘nâng khăn sửa áo’ cho Nhã Phương bất kể chỗ nào

Hà Anh
Chia sẻ

Đoạn clip trong hậu trường đã chứng minh tất cả.

Nhã Phương và Trường Giang là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Mới đây thông tin Nhã Phương sẽ hạ sinh nhóc tì vào tháng 2 tới đây đang trở thành đề tài được nhiều người quan tâm. Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi luôn khiến người khác ganh tị vì quá hạnh phúc.

Mới đây một đoạn clip quay lại hậu trường một buổi quảng cáo đang khiến nhiều người phải đứng ngồi không yên. Những hành động ngọt ngào mà Trường Giang dành tặng cho bà xã của mình thực sự không gì có thể diễn tả nổi.

Đoạn clip ghi lại cảnh Trường Giang cố gắng chỉnh lại trang phục cho bà xã. Không những thế, anh còn ghé sát cổ để dùng miệng cắn một sợi chỉ thừa trên cổ áo của Nhã Phương mặc dù xung quanh có rất nhiều người.

Không những thế, Trường Giang còn giúp Nhã Phương chỉnh trang lại trang phục mà không cần nhờ đến trợ lý. Người hâm mộ phải dành lời khen cho Trường Giang về việc chăm sóc vợ chu đáo trong mọi hoàn cảnh.

Giờ đây, “Giang ca” trở thành một hình mẫu của người chồng lý tưởng. Người hâm mộ đều lên tiếng chúc mừng cặp đôi sẽ mãi mãi hạnh phúc như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất