Giải Trí

Chẳng chịu thua kém chị, em gái Mai Phương Thúy cũng sở hữu 'vũ khí' đáng ngưỡng mộ

San San
Chia sẻ

Ít ai biết rằng hoa hậu Việt Nam 2006 còn có một cô em gái xinh đẹp chẳng thua kém gì chị gái. Ngắm nhìn nhan sắc của Mai Ngọc Phượng không biết chán mắt!

Là nàng hậu cao nhất trong lịch sử hoa hậu Việt Nam, hoa hậu Mai Phương Thúy còn có gương mặt xinh đẹp không góc chết khiến ai ai cũng ngưỡng mộ. Đều được thừa hưởng những nét đẹp của bố mẹ, em gái hoa hậu Việt Nam 2006 cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp chẳng thua kém cô chị đâu nhé.

Em gái Mai Phương Thúy tên là Mai Ngọc Phượng, sinh năm 1993, cô sở hữu chiều cao 1m78 và gương mặt khả ái thu hút mọi ánh nhìn.

Cách đây 12 năm, cũng có lần Ngọc Phượng xuất hiện cùng chị gái trong 1 bức hình chị em chụp chung ở sân bay. Hồi này, cô nàng vẫn đang là một cô gái trung học, chưa quan tâm nhiều đến ngoại hình, nên nhan sắc không có gì nổi bật. Thế nhưng, phải thừa nhận rằng em gái Mai Phương Thúy là một trong những ca dậy thì thành công nhất.

So bức hình 12 năm trước và bức hình hiện tại, chẳng ai dám tin đây là cùng 1 người.

Hiện tại, Ngọc Phượng sở hữu làn da trắng ngần, mịn màng như da em bé, khiến ai cũng xuýt xoa, ao ước. Nhưng trước đây, có thời kỳ cô nàng từng bị nổi mụn dày chạt trên mặt, khiến cô rất tự ti về nhan sắc. Và rồi, cô đã chữa lành mụn, sẹo thâm, nhờ bí kíp cực đơn giản.

Đầu tiên là phải trị sạch mụn rồi bạn muốn chăm sóc da mới hiệu quả được. Thời kỳ bị mụn, Phượng thường đi lấy nhân mụn đều đặn, sử dụng sản phẩm skincare phù hợp với da và sau đó xử lý vết thâm. Mất mấy tháng da cô mới hết mụn, hết thâm hẳn.

Ngọc Phượng cho biết, có 2 việc không thể thiếu trong khâu chăm sóc da của cô là: Thoa kem chống nắng vào buổi sáng và tẩy trang vào buổi tối. Việc làm sạch cũng đóng vai trò quan trọng trong quá trình làm đẹp da. Trước giờ đi ngủ, cô luôn tẩy trang rồi mới rửa mặt, kể cả ban ngày không trang điểm.

Kèm theo đó là việc cấp ẩm cực kỳ quan trọng, vì da không đủ ẩm sẽ khô và nhanh lão hoá.

Mỹ nhân sinh năm 1993 duy trì thói quen đắp mặt nạ giấy 3 lần/ tuần để da khỏe, láng bóng. Và muốn có da đẹp bạn cần bổ sung vitamin cho da mỗi ngày để nó thực sự khỏe đẹp từ bên trong. “Mỗi ngày, tôi đều uống bột giúp đẹp da chuyên dụng, 1 cốc sữa đậu nành, 1 cốc nước cam, 1 cốc nước đậu đen rang và nhiều nước lọc”, Ngọc Phương chia sẻ.

Ngoài chăm sóc da mặt thì em gái hoa hậu Việt Nam 2006 còn chú trọng chăm sóc da toàn thân, cô tẩy da chết 2 lần/ tuần và dùng kem lotion hàng ngày.

Nhờ có những bí kíp trên mà em gái Mai Phương Thúy sở hữu làn da căng bóng, mịn màng khiến ai cũng mê mẩn. Cùng ngắm nghía thêm nhan sắc của cô gái này nhé!

Khuôn mặt xinh đẹp, các đường nét của em gái Mai Phương Thúy đều sắc nét, chẳng thua kém gì mỹ nhân đình đám nào.

Làn da căng bóng của cô là niềm mơ ước của mọi cô gái.

Ngoài chiều cao nổi bật và gương mặt hot girl, Mai Ngọc Phượng còn sở hữu làn da trắng sáng và một thân hình khá gọn gàng, nuột nà.

Bởi thế cô nàng khá tự tin khi diện những bộ trang phục bikini có thiết kế gợi cảm, táo bạo.

3 vòng nóng bỏng của cô khiến ai cũng phải ghen tị.

Với nhan sắc này, thật uổng khi Ngọc Phượng không tham gia các cuộc thi sắc đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất