Giải Trí

Cặp đôi đình đám Trương Kiệt - Tạ Na tiếp tục vướng tin đồn ly hôn sau 12 năm chung sống

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trên mạng xã hội Weibo mới đây bỗng dồn dập những chia sẻ về thông tin cặp đôi vàng của làng giải trí Hoa ngữ Trương Kiệt - Tạ Na đã ly hôn sau 12 năm chung sống.

Trương Kiệt - Tạ Na luôn được xem là cặp vợ chồng đình đám của giới giải trí Hoa ngữ khi một người là nữ MC nổi tiếng và một người là thiên vương của làng âm nhạc. Đặc biệt mối tình bền bỉ suốt hơn một thập kỷ với trái ngọt là hai bé gái song sinh kết tinh từ tình yêu cũng được nhiều người ngưỡng mộ và chúc phúc.

Tuy nhiên thời gian gần đây, cả hai liên tiếp vướng vào những tin đồn hôn nhân rạn nứt. Mới đây nhất là vào ngày 09/12 vừa qua, trên mạng xã hội Weibo cũng bỗng dồn dập những chia sẻ về thông tin cặp đôi vàng của làng giải trí Hoa ngữ Trương Kiệt - Tạ Na đã chính thức ly hôn sau 12 năm chung sống.

Trương Kiệt - Tạ Na được mệnh danh là cặp đôi Kim Đồng Ngọc Nữ

Cụ thể có người tiết lộ mối quan hệ của cặp đôi hiện giờ không còn ân ái hạnh phúc như họ thể hiện ra với công chúng. Không những vậy, họ chụp được ảnh hai người đến cục dân chính với tâm trạng không tốt, nghi ngờ là đi làm thủ tục ly hôn.

Thậm chí tin tức này còn cho hay Tạ Na đã thừa nhận việc ly hôn và mọi thỏa thuận ly hôn cũng đã bàn bạc xong. Theo đó, nữ MC đã dành được quyền nuôi dưỡng hai cô con gái và hàng tháng Trương Kiệt sẽ phải gửi chi phí trợ cấp.

Cặp đôi đình đám Trương Kiệt - Tạ Na tiếp tục vướng tin đồn ly hôn sau 12 năm chung sống

Sau khi những tin đồn được lan truyền và trở thành đề tài được nhiều người bàn tán thì phía Tạ Na đã gián tiếp xóa bỏ tin đồn ly hôn bằng việc chia sẻ bài ủng hộ ca khúc mới của Trương Kiệt lên trang cá nhân, cô còn gọi ông xã của mình với với tên thân mật là “Anh Kiệt”, hành động này của Tạ Na đã xoa dịu được sự hoang mang của fan hâm mộ.

Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi vướng vào tin đồn ly hôn tuy vậy cả hai vẫn nhận vô số tình cảm từ phía người hâm mộ bởi sự gắn bó, tình cảm mỗi lần xuất hiện bên nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất