Giải Trí

Cận kề ngày sinh Lan Khuê háo hức soạn đồ cho con trai quý tử 'heo vàng'

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Bước sang tháng thứ 8 thai kỳ, siêu mẫu Lan Khuê đã háo hức chia sẻ những thứ cần chuẩn bị trước ngày lâm bồn lên trang cá nhân của mình.

Từ khi thông báo mang thai tới nay mọi nhất cử nhất động của nàng siêu mẫu Lan Khuê luôn nhận được sự quan tâm và chú ý của nhiều người đặc biệt là khi ngày lâm bồn của cô đang cận kề. Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lan Khuê cũng không giấu nổi sự háo hức trông đợi ngày con trai chào đời khi đăng tải hình ảnh đã chuẩn bị những đồ dùng cần thiết cho con.

Lan Khuê viết: “Đầu tháng thứ 8 túc tắc giặt giũ, soạn đồ từ từ là vừa rồi ha. Dù theo nguyên tắc 9 tháng 10 ngày nhưng thường các baby sẽ ra sớm hơn dự kiến. Đôi khi sớm hơn cả tháng, chục ngày, cả tuần. Không ít trường hợp baby sẽ ra muộn. Nên dù trường hợp nào thì việc sắp xếp đồ đạc sớm để sẵn sàng mọi lúc vẫn rất cần thiết”.

Vali đồ chuẩn bị cho con trai sắp sinh được Lan Khuê xắp xếp gọn gàng và đầy đủ

Qua bức hình mà Lan Khuê chia sẻ, cư dân mạng cũng tinh ý phát hiện rằng những món đồ được người đẹp chuẩn bị cho con trai đa số toàn màu xanh nhìn vô cùng mát mắt.

Không chỉ chia sẻ việc phải chuẩn bị đồ trước sẵn ngày dự sinh cũng như những kiến thức của mình về các đồ dùng cho em bé mà Lan Khuê còn liệt kê ra những đồ dùng mà cô đã chuẩn bị trước ngày lâm bồn như: đồ đem theo cho em bé, tã, mũ bao tay, khăn tắm, khắn quấn… rồi là đồ mang cho mẹ khi sinh.

 “Sơ sơ là nhiêu đó nhưng công đoạn chọn mua, giặt giũ, phơi, xếp là cứ chuẩn bị dài dài nha. Cái vali tí xíu chứ các mẹ sẽ cất vô, chất ra ròng rã 1 tháng. Do tâm lý cứ hay lo không biết đã đủ chưa, tốt chưa. Cảm giác đó rất là vui nên các mẹ cứ từ từ tận hưởng, không cần vội đâu”, Lan Khuê vui vẻ tâm sự.

Người đẹp không giấu nổi sự hạnh phúc khi sắp được chào đón con trai yêu quý

Trước đó không lâu, ông xã Doanh nhân của Lan Khuê - Tuấn John cũng từng khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ trên trang cá nhân của mình hình ảnh siêu âm của con trai đầu lòng cũng như tên thân mật mà hai vợ chồng đặt cho đứa bé.

Hình ảnh siêu âm được ông xã Lan Khuê tiết lộ

Dù mang thai hơn 7 tháng nhưng Lan Khuê vẫn được ông xã đưa sang Dubai du lịch nghỉ dưỡng hồi cuối tháng 8 vừa qua

Nàng siêu mẫu còn khiến người không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc trẻ trung xinh đẹp như thiếu nữ khi khoe ảnh đi ăn tối với chồng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất