Giải Trí

Cận cảnh gương mặt 2 con trai song sinh của Trương Nam Thành và vợ đại gia hơn 15 tuổi

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trong một phút bất cẩn nam ca sĩ Nguyên Vũ đã làm lộ hình ảnh gương mặt của hai bé con trai Trương Nam Thành lên mạng xã hội.

Vào ngày 14 tháng 8 vừa qua trên trang cá nhân của mình Trương Nam Thành đã khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo tin tức bà xã anh - doanh nhân Thu Huyền đã sinh hạ thành công 2 cậu con trai. Anh đã đăng tải hình ảnh chụp chân và tay của 2 con trai mình kèm với lời nhắn:

 “Một thế giới mới tốt đẹp và đầy tình yêu thương chào đón hai con heo vàng của ba mẹ. Ba Thành và mẹ sẽ làm tất cả vì các con”.

Thay vì công khai hình ảnh gương mặt con trai thì cặp đôi lại chọn cách giấu kín và chỉ khoe khéo bàn tay và bàn chân của 2 bé

Việc giấu kín gương mặt của 2 con trai càng khiến nhiều người hâm mộ tò mò về diện mạo các bé con của Trương Nam Thành

Thế nhưng người tính không bằng trời tính, dù cố giữ kín hình ảnh của cặp song sinh nhưng diện mạo 2 con nhà Trương Nam Thành vẫn được mọi người biết đến theo một cách không thể ngờ.

Cụ thể, sau khi Trương Nam Thành công bố tin vui tới mọi người thì Nguyên Vũ đã đăng ảnh chúc mừng Trương Nam Thành được lên chức bố lên trang cá nhân của mình. Anh còn kỳ công ghép những khoảnh khắc đẹp nhất trong suốt chặng đường từ yêu đến cưới của bạn thân và bà xã đại gia, trong đó nổi bật nhật chính là tấm ảnh chụp cận mặt hai quý tử mới sinh. Nam ca sĩ cũng không quên dành lời khen cũng như sự ngưỡng mộ đối với hạnh phúc của gia đình nam người mẫu.

Không chụp góc nghiêng hay che mặt bằng icon ngộ nghĩnh Nguyên Vũ chụp ảnh hai con nhà bạn thân một cách chính diện, rõ ràng chuẩn 'Full HD không che'

Mặc dù đã nhanh chóng xóa bức ảnh cũng như bài viết sau khi đăng tải thế nhưng tốc độ của Nguyên Vũ vẫn không nhanh bằng các cư dân mạng, nhiều người đã kịp lưu lại và chia sẻ trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.

Đây có thể coi là một sự cố hi hữu khi vốn dĩ nam ca sĩ chỉ muốn đăng ảnh chúc mừng anh bạn thân nhưng rồi “tiện tay” công khai luôn hình ảnh mặt các bé dù gia chủ đang muốn giấu kín

Trương Nam Thành công khai hẹn hò với bà xã Thu Huyền vào tháng 9/2018 bất chấp khoảng cách 15 tuổi cũng như việc bà xã đã có một cô con gái riêng sinh năm 2000 trước đó. Cả hai bí mật đăng ký kết hôn và tổ chức đám cưới vào cuối năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất