Giải Trí

Các nhóc tỳ nhà sao Việt sớm bộc lộ 'tài năng thiên bẩm' khiến ai cũng phải thán phục

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trong khi con trai Đan Trường hơn 2 tuổi đã nói 4 thứ tiếng thì con trai Lan Khuê 5 tháng tuổi đã biết gọi ba mẹ.

Sinh ra trong gia đình có bố mẹ là người nổi tiếng, có thể nói các nhóc tỳ nhà sao Việt dù còn nhỏ tuổi nhưng vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của công chúng. Không chỉ có cuộc sống sung túc ‘sang chảnh’ từ khi lọt lòng mà các nhóc tỳ này còn được bố mẹ chăm sóc, giáo dục chỉn chu. Do đó, có không ít cô/ cậu bé sớm bộc lộ ‘tài năng thiên bẩm’ khiến ai cũng phải thán phục trầm trồ, kể đến như:

Bé Mathis Thiên Từ – con trai Đan Trường

Chỉ mới hơn 2 tuổi nhưng Thiên Từ, con trai Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên đã nhận được nhiều sự chú ý và ngưỡng mộ của mọi người khi mới sinh ra đã có một cuộc sống sung túc đúng chuẩn ‘rick kid’ ở phương trời Tây. Cậu bé còn từng gây bão mạng xã hội khi biết nói 4 thứ tiếng là Tây Ban Nha, tiếng Hoa, tiếng Anh và tiếng Việt.

Bé Thiên Từ (sinh năm 2017) là con đầu lòng của nam ca sĩ Đan Trường và bà xã doanh nhân Thủy Tiên

Theo lời của Thủy Tiên thì: “Thiên Từ rất thông minh và có một trí nhớ rất giỏi. Chỉ cần mẹ chỉ cho 1, 2 lần là có thể nhớ được. Chính vì Tiên phát hiện ra điều này nên đã cho con học ngoại ngữ từ năm 2 tuổi”. 

Bà xã Đan Trường còn cho biết thêm vì con trai khá thông minh đối với những bạn cùng tuổi và học rất nhanh nên hiện ở trường Thiên Từ đã được học ở lớp 3 tuổi thay vì 2 tuổi.

Hiện tại gần 3 tuổi, Thiên Từ đã biết nói 4 ngoại ngữ trong vốn từ vựng của mình

Bé Chloe – con gái Tăng Thanh Hà 

Mới đây, trên story instagram của mình, Tăng Thanh Hà đã khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi khoe khoảnh khắc con gái nhỏ Chloe Nguyễn đang tự tay viết thiệp để chúc mừng “Ngày của bố” sắp tới (21/6), Nàng “ngọc nữ” còn tự hào đính kèm dòng trạng thái: “3 tuổi con đã biết viết, làm mẹ hãnh diện quá!”. 

Tăng Thanh Hà khoe con gái nhỏ Chloe Nguyễn mới 3 tuổi đã biết viết chữ và làm thiệp tặng bố

Việc cô bé bộc lộ rõ năng khiếu và sự thông minh của mình đã khiến Hà Tăng không khỏi tự hào

Được biết, ngoài viết chữ ra, bé Chloe Nguyễn còn nói tiếng Anh khá tốt. Cô bé từng nhiều lần thể hiện khả năng nói ngoại ngữ lưu loát của mình cũng như sự ngoan ngoãn lễ phép ham học hỏi dù chỉ mới lên 3 tuổi.

Dù đến nay, Tăng Thanh Hà vẫn chưa chính thức công khai diện mạo các con, song cô vẫn thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc vui chơi, sinh hoạt của hai bé

Bé Connor – con trai Lan Khuê

Lan Khuê kết hôn với doanh nhân Tuấn John vào tháng 10/2018, tới tháng 11/2019, Hoa khôi Áo dài hạ sinh quý tử đầu lòng, đặt tên là Connor. Kể từ khi cậu bé chào đời, nữ siêu mẫu cũng lui về hậu phương để tập trung nuôi dạy con trai, chăm sóc chu đáo cho bé.

Tổ ấm 3 người của Lan Khuê và doanh nhân Tuấn John

Trên trang cá nhân, Lan Khuê cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của con trai. Cách đây không lâu, nữ siêu mẫu đã khiến nhiều người không khỏi trầm trồ khi hạnh phúc khoe con trai hơn 5 tháng tuổi của mình đã biết cất tiếng gọi “Ba, Mẹ”.

Lan Khuê được khen “mát tay tốt sữa” khi bé Connor không chỉ bụ bẫm đáng yêu mà còn thông minh lanh lợi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất