Giải Trí

'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga lên tiếng giữa tâm bão tin đồn ly hôn sau 5 năm chung sống với Doãn Tuấn

Cẩm Lan
Chia sẻ

Cô cho hay "Khi không lên tiếng thì sẽ trở thành tin đồn. Nhưng tôi muốn giữ chuyện cá nhân một cách riêng tư nhất, vì thế tôi xin phép không chia sẻ."

Giữa nhiều thông tin đồn đoán về việc đã ly hôn chồng, mới đây, diễn viên Quỳnh Nga đã lên tiếng chia sẻ với truyền thông về vụ việc này. Tuy nhiên, cô không khẳng định chuyện đổ vỡ hôn nhân, chỉ úp mở:

Nghệ sĩ dù xuất hiện nhiều hay ít cũng luôn nhận được nhiều quan tâm và xung quanh đó là những tò mò, thắc mắc. Khi không lên tiếng thì sẽ trở thành tin đồn. Nhưng tôi muốn giữ chuyện cá nhân một cách riêng tư nhất, vì thế tôi xin phép không chia sẻ.

Tôi không muốn bị nói mang chuyện tình cảm ra để PR cho sự trở lại. Đến lúc thích hợp tôi sẽ chia sẻ thoải mái”.

Cá sấu chúa Quỳnh Nga và ông xã Doãn Tuấn.

Hôm qua 12/03, trên trang cá nhân của “cá sấu chúa” Quỳnh Nga bất ngờ chuyển tình trạng quan hệ sang “độc thân”. Trong một thời gian dài cũng không có ảnh chụp chung hay tương tác với ông xã Doãn Tuấn như thời gian trước.

Vào tháng 12 vừa qua, Quỳnh Nga liên tục vướng nghi vấn đổ vỡ hôn nhân. Theo đó, trong một bức ảnh chụp chung gồm Quỳnh Nga, Khánh Phương, Bằng Cường được chia sẻ trên trang cá nhân, nam ca sĩ bất ngờ tiết lộ cả 3 đều đang độc thân.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất