Giải Trí

'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga chính thức chia tay Doãn Tuấn sau 5 năm chung sống

Cẩm Lan
Chia sẻ

Quỳnh Nga chính thức chia tay Doãn Tuấn sau 5 năm chung sống. Hiện tại, cả hai vẫn chưa có con.

Mới đây, tin đồn Doãn Tuấn và “cá sấu chúa” Quỳnh Nga chia tay rộ lên khi cô chuyển trạng thái trên trang cá nhân từ “Đã kết hôn” sang “Độc thân”. Đồng thời, cả hai không xuất hiện cùng nhau trong một thời gian dài nguồn tin rõ ràng hơn bao giờ hết. Quỳnh Nga cũng từ chối chia sẻ về vấn đề đó.

Tuy nhiên, đến nay, Quỳnh Nga chính thức trả lời báo chí về mối quan hệ giữa cô và Doãn Tuấn. Cô cho biết, cả hai đã chính thức đường ai nấy đi vì bất đồng quan điểm.

Doãn Tuấn và Quỳnh Nga chính thức đường ai nấy đi sau 5 năm chung sống.

Tôi không có ý định giấu kín nhưng chuyện này vốn không vui vẻ gì cả nên tôi không muốn mọi người biết. Người ta vẫn bảo chuyện vui hãy nên khoe, chuyện buồn thì nên giấu lại. Nếu như mọi người không hỏi thăm, có lẽ tôi sẽ không bao giờ đề cập đến điều đó. Nhưng bây giờ khi mọi chuyện đã là quá khứ, tôi cũng ổn hơn để có thể bình tĩnh chia sẻ lần duy nhất. Tôi và anh Tuấn đã không còn ở với nhau một thời gian lâu rồi”, Quỳnh Nga cho biết.

Giải thoát cho nhau là cách tốt nhất cho cả hai. “Nếu cứ tiếp tục cố gắng, có thể chúng tôi vẫn làm được nhưng tinh thần, cuộc sống sẽ rất nặng nề, kéo theo công việc và mọi thứ khác đều bị ảnh hưởng. Vì thế chỉ có thể chọn cách chia tay cả hai mới cảm thấy thoải mái”, cô cho biết thêm.

Doãn Tuấn và Quỳnh Nga về chung một nhà từ năm 2014, cho đến nay cả hai vẫn chưa có con.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin mới nhất