Giải Trí

Ca nương Kiều Anh khoe tin nhắn chồng điển trai 'thả thính' tình tứ với mình

Cát Cát
Chia sẻ

Bận rộn con cái, công việc đến mấy nhưng vợ chồng ca nương Kiều Anh vẫn cứ tình tứ như ngày mới yêu.

Ca nương Kiều Anh vừa chia sẻ trên Instagram những tin nhắn tình cảm của chồng khi cô đi công tác xa nhà khiến nhiều người thích thú. Lời lẽ đậm tình yêu thương và sự quan tâm của Văn Quỳnh - chồng ca nương Kiều Anh như bằng chứng cho tình yêu thương nồng nàn mà hai người dành cho nhau.

Ca nương Kiều Anh khoe chồng 'thả thính' đầy tình tứ

Kiều Anh kết hôn với Văn Quỳnh (cháu ngoại của cố PGS. Văn Như Cương) từ năm 2014. Hiện hai người có một trai kháu khỉnh, đáng yêu có biệt danh là Soup. Sau 9 tháng nghỉ sinh, ca nương Kiều Anh quay trở lại sự nghiệp ca hát với các dự án âm nhạc mới.

Sau sinh, nữ ca sĩ ngày càng nhuận sắc

Cô hiện đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn. Mới đây mẹ chồng của Kiều Anh còn khoe khéo con dâu 'đẻ giỏi' khi cháu trai được so sánh giống bố và cụ cố như tạc.

Trước đó, mẹ chồng ca nương đã không ít lần khoe cháu trai, đặc biệt là tấm ảnh ghép hình Soup và cụ cố Phó Giáo sư Văn Như Cương thời thơ ấu cách đây 79 năm nhận được sự thích thú từ mọi người.

Ca nương Kiều Anh đang có cuộc sống viên mãn hạnh phúc

Bé Soup là con trai đầu lòng của vợ chồng ca nương Kiều Anh - Văn Quỳnh. Bé kịp ra đời trước khi cụ cố Văn Như Cương ra đi sau nhiều năm mắc bệnh ung thư. Kiều Anh từng chia sẻ, sự xuất hiện của Soup là niềm an ủi của cả gia đình khi phải đối diện với mất mát lớn. Ngay khi chào đời, con trai ca nương đã được nhận xét là có nhiều nét giống cụ cố của mình.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất