Giải Trí

Ca nương Kiều Anh khiến fan phát ghen vì ảnh tình tứ bên chồng kèm lời nói ngọt ngào

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trên trang cá nhân của mình, Ca nương Kiều Anh chia sẻ ảnh tình tứ bên chồng và nói lời ngọt ngào: "Yêu em không Quỳnh? Em thì mê Quỳnh lắm".

Không chỉ xinh đẹp, tài giỏi, ca nương Kiều Anh còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng là Văn Quỳnh - cháu ngoại của cố giáo sư Văn Như Cương. Trên trang cá nhân, cô nàng luôn đăng tải nhiều khoảnh khắc ngọt ngào, tình tứ của hai vợ chồng khiến ai nấy đều không khỏi xuýt xoa.

Đám cưới Ca nương Kiều Anh và chồng Văn Quỳnh

Mới đây, trên trang instagram cá nhân, ca nương Kiều Anh tiếp tục thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ ảnh tình tứ bên chồng kèm lời nói ngọt ngào: “Yêu em không Quỳnh? Em thì mê Quỳnh lắm”.

Ca nương Kiều Anh khiến fan 'lịm tim' khi khoe ảnh tình tứ bên chồng kèm lời nói ngọt ngào

Đáp lại lời 'tỉnh tò' của bà xã, chồng ca nương Kiều Anh cũng để lại bình luận dưới bài đăng, anh viết: “Yêu em nhì thì không ai nhất”. 

Đoạn đối đáp đầy ngọt ngào của Kiều Anh và ông xã đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Mặc dù đây không phải lần đầu tiên cả hai công khai hình ảnh hay dành những lời tình tứ cho nhau trên mạng xã hội, song cặp đôi vẫn nhận được nhiều bình luận xuýt xoa ngưỡng mộ từ mọi người.

Chồng của Kiều Anh là một người cực kỳ tâm lý và chiều chuộng vợ

Cách đây ít ngày, Kiều Anh còn tiết lộ chồng của cô hứa khi nào tròn 5 năm ngày cưới sẽ cho cô làm cô dâu lần nữa. Cụ thể, theo Kiều Anh thì thời điểm tổ chức lễ ăn hỏi và đám cưới vào 5 năm trước cô béo như viên bi “nên đến giờ em vẫn ôm đồm kế hoạch tổ chức lại đám cưới, để được mặc váy ôm sát người xong khoe xương cổ”. 

“Năm nay nhiều kế hoạch quá, nào là chuyển nhà mới, đi nước ngoài sắm đồ nội thất, rồi là đổi xe mới, mở thêm cửa hàng nữa, tổ chức tiệc 5 năm” Kiều Anh tiết lộ kế hoạch trong năm 2020 của hai vợ chồng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất