Giải Trí

Sau khi lên tiếng phản pháo, chồng cũ Bửu Lộc bị tố từng bạo hành, dí dao vào cổ Nhật Kim Anh

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mới đây trên trang cá nhân của chị gái Nhật Kim Anh, nữ diễn viên Kim Tính đã đăng bài tố Bửu Lộc từng bạo hành, dí dao vào cổ Nhật Kim Anh bất chấp cô đang bầu bí vượt mặt.

Câu chuyện Nhật Kim Anh ly dị và bị gia đình chồng cấm cản gặp con vốn là chủ đề luôn được đông đảo cư dân mạng quan tâm và chú ý. Đặc biệt là sau khi nữ diễn viên bất ngờ đăng tải lên mạng xã hội dòng trạng thái với nội dung cầu xin Bửu Lộc cho nhìn mặt con qua facetime dù chỉ một chút vào ngày 14 tháng 11 vừa qua. Cô còn chia sẻ mỗi lần nhớ con phải xin phép chồng cũ nhưng không phải lúc nào cũng được gặp.

Nữ diễn viên 'Tiếng sét trong mưa' khiến cư dân mạng dậy sóng khi thảm thiết cầu xin chồng cũ cho gặp con trai

Sau khi bài đăng của Nhật Kim Anh được đăng tải và gây sự chú ý lớn thì Bửu Lộc - chồng cũ Nhật Kim Anh cũng chính thức lên tiếng. Theo đó anh tố ngược Nhật Kim Anh cố tình dựng chuyện, gây thị phi để ảnh hưởng đến con trai. Đồng thời đưa ra lý lẽ cho rằng vì cô thường xuyên đi sớm về khuya sẽ không thích hợp cho việc nuôi con.

Bửu Lộc cho biết bản thân và gia đình quá mệt mỏi vì câu chuyện liên quan đến Nhật Kim Anh những ngày qua

Trước những lời tố ngược từ chồng cũ, Nhật Kim Anh cũng đã lập tức phản pháo lại. Cô viết trên trang cá nhân của mình: “Tôi đã nói gì mà gọi là sai sự thật? Tôi đã im để không xáo trộn cuộc sống của con. Nhưng cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng. Sự thật rồi cũng sẽ phơi bày thôi”.

Bên cạnh đó, chị gái của cô, nữ diễn viên Kim Tính cũng bất ngờ đăng tải bài viết tố Bửu Lộc từng bạo hành, dí dao vào cổ Nhật Kim Anh bất chấp cô đang bầu bí vượt mặt.

Kim Tính tố Bửu Lộc từng bạo hành, dí dao vào cổ Nhật Kim Anh bất chấp cô đang bầu bí vượt mặt

Nữ diễn viên bức xúc viết: “Còn 1 lần em khóa trái cửa dí dao vào cổ Kim Anh, trợ lý Trăm khóc gọi điện cho chị, chị đã gọi điện cho em… thì em nói do em đang cắt trái táo tiện tay, chứ không cố tình… em quên rồi sao. Khi Kim Anh mang bầu phải bỏ trốn lên nhà chị trên Bình Dương trong lúc mặt mũi bầm tím, rồi ba mẹ em phải dẫn em lên xin lỗi tại nhà chị để đón Kim Anh về, em còn nhớ không. Có lần chị và bà ngoại Tin đã ngồi tại nhà em cùng bố mẹ em nói chuyện một hồi, em đã tự lấy hai tay tát liên tục vào mặt em và nói con sai con sai… Vậy em sai gì vậy em, em còn nhớ không?

Theo chị nghĩ, nếu thương con thì nên cho nó đầy đủ tình cảm của cha mẹ, ông bà nội ngoại.Còn khi đứa bé sốt thì ở đâu, ở với ai nó cũng sốt. Đừng vịn đó làm lý do để không cho mẹ con gặp nhau”.

Kim Tính cho biết vì thương con, nhớ con nên mỗi khi xong công việc Nhật Kim Anh phải đi hơn 200 cây số để về thăm con, đó là lý do mà nữ diễn viên thường xuyên về vào khung giờ trễ

Hiện tại dòng trạng thái của Kim Tính đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và chia sẻ từ cộng đồng mạng. Nhiều người đã thể hiện sự cảm thông đến Nhật Kim Anh cũng như bức xúc lên tiếng chỉ trích Bửu Lộc. Ai cũng hi vọng Nhật Kim Anh sẽ sớm giành được quyền nuôi con trai từ chồng cũ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất