Giải Trí

'Bụng một rổ' nhưng siêu mẫu Phương Mai vẫn khiến chị em thán phục khi thực hiện các động tác yoga

Gia Hào
Chia sẻ

Hết múa cột đến yoga, 'mẹ bầu' Phương Mai liên tục khiến các chị em phải xuýt xoa khen ngợi khi "bụng to vượt mặt" mà dáng vóc vẫn quyến rũ.

Từ sau khi thông báo mang thai tới nay siêu mẫu Phương Mai luôn khiến nhiều người phải xuýt xoa trầm trồ trước vẻ đẹp bầu bí của mình. Dù đã mang thai tháng thứ 6 nhưng dáng vóc của Phương Mai lại vô cùng thon thả thậm chí là còn quyến rũ hơn xưa rất nhiều.

Để giữ cơ thể luôn khỏe mạnh và vóc dáng hoàn hảo khi đang mang thai, Phương Mai luôn duy trì thói quen tập luyện thể thao của mình, nếu như trước đây nàng siêu mẫu luôn tập luyện bộ môn múa cột thì bây giờ khi bụng bầu đã lớn cô chuyển qua tập yoga.

Mới đây trên trang cá nhân của mình Phương Mai hào hứng chia sẻ hình ảnh 'vác bụng bầu' tập yoga cùng caption: “Bụng 1 rổ vẫn hiên ngang vươn tay đón mặt giời”.

Dù mang bầu khiến cơ thể nặng nề nhưng Phương Mai vẫn không từ bỏ thói quen tập luyện

Có thể thấy không chỉ “bầu vượt mặt” mà vòng 1 của Phương Mai cũng đã tăng cỡ lên khá nhiều

Bên dưới bài viết tập yoga của Phương Mai, nàng siêu mẫu tiếp tục nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè và người hâm mộ.

Trước đó Phương Mai từng chia sẻ cô không áp dụng chế độ dinh dưỡng nào mà ăn thoải mái theo sở thích và hiện tại cô đã tăng 8kg, vòng 1 và 3 đã lớn hơn. May mắn là nhờ chế độ ăn uống hợp lý nên gương mặt và tay chân không có dấu hiệu bị phù, tích nước.

Theo Phương Mai việc luyện tập thường xuyên giúp cơ thể cô luôn trong trạng thái khoẻ mạnh, nhẹ nhàng, linh hoạt

Gần đây nhất Phương Mai còn từng khiến dân tình trầm trồ khi đi giày cao “chót vót” thoải mái tạo dáng trong chiếc váy ôm sát body, hở eo khoe thân hình gợi cảm không hề giống bà bầu của mình.

Sau khi bị mọi người nhắc nhở không nên mang giày cao gót khi mang thai thì Phương Mai cho biết cô chỉ thỉnh thoảng mang giày cao để chụp ảnh cho đẹp thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất