Giải Trí

Brad Pitt muốn 'tẩy não' tất cả hình ảnh của Angelina Jolie

Cát Cát
Chia sẻ

Truyền thông đưa tin, mới đấy Brad đã xóa hết tất cả những bức ảnh liên quan đến Angelina Jolie trên tài khoản cá nhân.

Brad Pitt và Angelina Jolie đã ly dị gần hai năm nay, song cuộc tranh chấp tài sản và quyền nuôi con của hai người đến hiện tại dường như vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Đầu tháng 8 vừa qua, Angelina Jolie mới đâm đơn kiện chồng cũ vì Brad không chu cấp thấu đáo cho các con kể từ sau ly hôn tháng 9 năm 2016.

Nhưng phía Brad vẫn cho rằng dù đã ly hôn và đang xảy ra tranh chấp nhưng nam tài tử 54 tuổi này chưa bao giờ cảm thấy hối hận khi yêu và cưới được Angelina, Hollywood Life đưa tin.

Tuy nhiên mới đây nhất, truyền thông lại đăng tải thông tin cho rằng mối quan hệ của họ đang ngày một xấu đi. Thậm chí Brad Pitt đã xóa đồng loạt tất cả những hình ảnh, tin tức có liên quan đến Angelina ở bất kỳ chỗ nào xuất hiện như điện thoại, máy tính, thậm chí có nguồn tin cho rằng nam diễn viên còn xóa đi cả những bức ảnh gia đình, những kịch bản phim hai người đồng sản xuất.

Cũng theo Hollywood Life, bạn của Brad Pitt cho biết: “Anh ấy không muốn nhắc đến một chút nào những gì có liên quan đến Jolie. Anh ấy muốn quên đi tất cả để tiến lên phía trước. Brad đã quá mệt mỏi với cô ấy và muốn mọi chuyện kết thúc một cách nhanh chóng”. Người này cũng cho biết rằng, ngay cả trước khi Brad Pitt và Angelina Jolie chính thức ly hôn vào năm 2016, mẹ của anh ấy chưa vẫn được gặp lại 6 đứa cháu của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất