Giải Trí

'Biểu tượng gợi cảm xứ Hàn' bất ngờ tuyên bố kết hôn, khoe body nóng bỏng với váy cưới

Ngân Hoàng
Chia sẻ

2 năm sau vụ bê bối tình dục, cô nàng gợi cảm bậc nhất xứ Hàn, Clara bất ngờ gây sốc đến mọi người khi tuyên bố kết hôn với doanh nhân thành đạt và đồng thời tung bộ hình cưới khiến mọi người phải 'ná thở' vì vẻ đẹp và sự gợi cảm của cô nàng.

Vào chiều ngày 03/01/2019, nàng diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng xứ Hàn Clara đã khiến cứ dân mạng Hàn Quốc một phen 'náo loạn' khi công bố kết hôn với một doanh nhân hơn cô 2 tuổi sau hơn 1 năm hẹn hò. Được biết đám cưới của cô sẽ được diễn ra vào cuối tuần này ngày 06/01/2019.

Tin tức Clara kết hôn lập tức trở thành đề tài nóng hổi trên các trang mạng xã hội Hàn Quốc

Clara chia sẻ rằng cô và vị hôn phu của mình quen nhau qua một vài người thân và lí do họ quyết định tiến tới hôn nhân chỉ sau 1 năm hẹn hò đó là vì cô cảm thấy bạn trai của cô là một người đáng tin cậy, thông qua chia sẻ của mình cô nàng cũng hi vọng nhận được nhiều lời chúc phúc từ mọi người xung quanh.

Trong lúc mọi người vẫn còn sốc sau tin tức kết hôn thì Clara tiếp tục 'gấy choáng' đến mọi người khi tung ra bộ ảnh cưới vô cùng xinh đẹp và quyến rũ của mình.

Trong các bức ảnh, Clara mặc những bộ váy cưới vô cùng thanh lịch làm nổi bật vóc dáng tuyệt đẹp của cô.

Từ váy ôm đuôi cá đến những chiếc váy xòe, Clara đều trông rất tươi tắn và xinh đẹp khó cưỡng

Có thể dễ dàng nhìn thấy niềm hạnh phúc đang lan tỏa trên gương mặt của Clara, có lẽ sau bao nhiêu sóng gió, cô nàng cuối cùng cũng đã tìm được tình yêu của đời mình.

Clara là nữ diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng xứ Hàn. Năm 2013, Clara là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất của showbiz Hàn Quốc do sở hữu gương mặt đẹp và thân hình nóng bỏng, tràn đầy sức sống, cùng phong cách thời trang gợi cảm, trẻ trung.. Cô nàng từng vướng rất nhiều scandal một phần là do phong cách thời trang quá phóng khoáng, đặc biết nhất là sự việc cô kiện CEO của mình 'quấy rối tình dục' mình vào giữa năm 2015.

Cho đến nay khi thông tin cô nàng chuẩn bị kết hôn được thông báo, không ít người đã cảm thấy hạnh phúc thay Clara vì sau bao nhiêu 'giông bão' cuối cùng cô nàng cũng đã tìm được chốn bình yên của đời mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất