Giải Trí

Vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee hot hơn cả cô dâu chú rể khi dự lễ cưới của em trai

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Bức ảnh hiếm hoi chụp được vợ chồng Bi Rain và Kim Tae Hee tại đám cưới diễn viên Lee Wan - em trai Kim Tae Hee đã trở thành chủ đề được quan tâm bậc nhất trên các trang mạng ở Hàn.

Mới đây cặp vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả hâm mộ, cánh truyền thông cũng như cư dân mạng khi cùng nhau xuất hiện tại lễ kết hôn của nam diễn viên Lee Wan - em trai Kim Tae Hee.

Theo như cánh truyền thông Hàn tiết lộ thì hôn lễ của Lee Wan với cô dâu là nữ vận động viên Lee Bo Mi được tổ chức khá đơn giản với sự góp mặt của bạn bè thân thiết và những người thân trong gia đình bao gồm có Kim Tae Hee và Bi Rain.

Em trai của Kim Tae Hee - diễn viên Lee Wan cùng cô dâu trong tiệc cưới

Bên cạnh cô dâu chú rể thì sự xuất hiện của vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee tại lễ cưới cũng đã nhanh chóng trở thành spotlight thu hút sự chú ý lớn của mọi người.

Bức ảnh hiếm hoi chụp được vợ chồng Bi Rain và Kim Tae Hee tại đám cưới sau khi được chia sẻ cũng vì vậy mà trở thành chủ đề được quan tâm bậc nhất trên các trang mạng ở Hàn.

Hình ảnh hiếm hoi của Bi Rain và Kim Tae Hee tại tiệc cưới

Trong ngày vui của cậu em trai, vợ chồng Kim Tae Hee và Bi Rain không thể không có mặt

Qua hình ảnh được chia sẻ có thể thấy Bi Rain trông vô cùng lịch lãm khi mặc bộ suit màu xanh đậm lịch lãm. Trong khi đó, Kim Tae Hee lại đốn tim mọi người khi mặc trang phục hanbok và búi tóc giản dị. Dù đã sinh 2 đứa con và đang sắp bước sang U40 nhưng trông nữ diễn viên vẫn hết sức trẻ trung và xinh đẹp.

Sau 2 năm kết hôn và có cùng nhau 2 đứa con nhỏ thì cuộc sống của hai vợ chồng Kim Tae Hee và Bi Rain vẫn luôn rất hạnh phúc và ngọt ngào.

Đặc biệt cặp đôi còn khiến bao người phải ghen tỵ khi thường xuyên công khai ủng hộ và khen ngợi nhau trên mạng xã hội.

Như đợt vừa qua khi Kim Tae Hee trở lại với hoạt động nghệ thuật sau một thời gian vắng bóng để sinh con và chăm sóc gia đình thì phía ông xã Bi Rain, anh đã không ngại ngần “bão like” những bức ảnh của Kim Tae Hee trong sự kiện cũng như để lại những lời khen “có cánh” đầy ngọt ngào dành cho vợ để ủng hộ sự trở lại của cô.

Tái xuất hậu sinh con, Kim Tae Hee ngày càng xinh đẹp mặn mà.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất