Giải Trí

'Bện hơi' chồng, Song Hye Kyo, Min Hyo Rin và Kim So Yeon kết hôn xong được khen đẹp cực phẩm

Theo khampha.vn
Chia sẻ

Song Hye Kyo, Min Hyo Rin và Kim So Yeon là 3 mỹ nhân ngày càng thần thái sau khi làm "vợ người ta".

Song Hye Kyo, Min Hyo Rin và Kim So Yeon là 3 mỹ nhân ngày càng thần thái sau khi làm “vợ người ta”. Trở thành người phụ nữ của gia đình được ông xã nâng niu, trân trọng khiến không ít người đẹp Kbiz ngày càng “lên hương” về nhan sắc.

Song Hye Kyo

Có thể nói cuộc hôn nhân của Song Hye Kyo và Song Joong Ki là cuộc hôn nhân lý tưởng nhất của một cặp đôi vẹn toàn cả về nhan sắc và tài năng. Sau màn kết hợp ăn ý trong dự án Hậu duệ mặt trời đình đám Châu Á, không ai nghĩ Song - Song chính thức về một nhà trong một ngày không xa. Mối tình của cặp đôi được báo chí vẽ lên đẹp như truyện cổ tích.

Song Hye Kyo, Min Hyo Rin và Kim So Yeon là 3 mỹ nhân ngày càng thần thái sau khi làm “vợ người ta”. Trở thành người phụ nữ của gia đình được ông xã nâng niu, trân trọng khiến không ít người đẹp Kbiz ngày càng “lên hương” về nhan sắc.

Song Hye Kyo Có thể nói cuộc hôn nhân của Song Hye Kyo và Song Joong Ki là cuộc hôn nhân lý tưởng nhất của một cặp đôi vẹn toàn cả về nhan sắc và tài năng. Sau màn kết hợp ăn ý trong dự án Hậu duệ mặt trời đình đám Châu Á, không ai nghĩ Song - Song chính thức về một nhà trong một ngày không xa. Mối tình của cặp đôi được báo chí vẽ lên đẹp như truyện cổ tích.

Cả hai được cho là “bện hơi” nhau.

Cách đây không lâu, có thông tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo sắp có dự án trở lại màn ảnh sau thời gian dài nghỉ ngơi và kết hôn. Để có tinh thần tốt nhất cho bộ phim sắp tới, hai vợ chồng đã cùng nhau tập luyện giảm cân. Mới đây, cánh phóng viên vừa chụp được hình ảnh Song Hye Kyo tại sân bay. Cô nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý.

Song Hye Kyo trẻ trung xuất hiện tại sân bay cách đây không lâu

Nhiều người nhận xét chị Song ngày càng đẹp lên trông thấy. Cô nổi bật với làn da trắng mịn màng, thân hình mảnh mai. Đặc biệt, mái tóc ngắn càng khiến cho bà xã Song Joong Ki thêm trẻ trung. Nhiều người cho rằng sau khi kết hôn, Song Hye Kyo không những đẹp lên mà ngày càng trẻ ra. Fan trêu chọc rằng Song Joong Ki đã chăm vợ quá tốt.

Dù không trang điểm cầu kỳ hay ăn diện quá sang trọng nhưng Song Hye Kyo vẫn nhận được cơn mưa lời khen.

Bà xã Song Joong Ki được khen ngợi ngày càng xinh đẹp và mặn mà

Min Hyo Rin

Sau 4 năm yêu nhau ngọt ngào, cuối cùng Min Hyo Rin và TaeYang (Big Bang) cũng có một đám cưới đẹp như mơ vào một ngày tháng 2 đẹp trời. Hôn lễ của cặp đôi có sự xuất hiện của khá nhiều nghệ sĩ trong giới giải trí bởi cô dâu chú rể đều là những nghệ sĩ kỳ cựu, nhiều năm gia nhập làng giải trí. Cặp đôi cũng nhận được vô số lời chúc phúc từ phía khán giả, người hâm mộ.

Min Hyo Rin và TaeYang (Big Bang) đã có một cuộc hôn nhân hạnh phúc viên mãn

Sau hơn 1 tháng kết hôn, Min Hyo Rin xuất hiện trên tạp chí 1st Look số ra mới nhất. Không thể ngờ dù đã là “vợ người ta”, nữ diễn viên phim Sunny vẫn đẹp như một nữ thần. Cô được khen ngợi sở hữu làn da hoàn hảo không tỳ vết. Đặc biệt, ở góc nhìn nghiêng, Min Hyo Rin thần thái khó ai bì kịp.

Sau đám cưới, cả hai tận hưởng cuộc sống vợ chồng son

Một số người cho rằng sau khi kết hôn, bà xã của Taeyang ngày càng đạt đến ngưỡng đỉnh cao của nhan sắc. Cũng giống như cặp đôi Song - Song, Taeyang lại nhận được khá nhiều lời khen ngợi là chăm vợ khéo. Người phụ nữ của anh sau khi kết hôn mặn mà và quyến rũ hơn.

Min Hyo Rin đẹp như công chúa trên tạp chí 1st Look mới đây.

Ngày 12/3 vừa rồi, Taeyang đã chính thức lên đường nhập ngũ. Min Hyo Rin đã cùng chồng đến trung tâm huấn luyện. Dù vừa mới kết hôn nhưng Min Hyo Rin sẽ phải chờ đợi ông xã tận 2 năm mới có thể cùng nắm tay nhau dạo phố. Các fan rất mong chờ Taeyang sớm hoàn thành nghĩa vụ và trở lại hội ngộ với cô vợ bé nhỏ và người hâm mộ.

Góc nghiêng thần thánh của Min Hyo Rin.

Kim So Yeon

Nếu nhắc đến cái tên Kim So Yeon chắc hẳn khán giả truyền hình Việt Nam đều quen tai quen mặt bởi cô từng ghi dấu trong rất nhiều tác phẩm truyền hình những năm 90 -2000. Khán gải từng ghét cay ghét đắng hình ảnh của Kim So Yeon trong vai diễn phim Thời quá khứ. Sau nhiều năm là “gái ế”, ở tuổi 36, Kim So Yeon mới tìm được hạnh phúc đích thực của mình bên chàng tài tử điển trai Lee Sang Woo.

Ở tuổi 36, Kim So Yeon mới có được hạnh phúc trọn vẹn.

Đám cưới của cặp đôi diễn ra vào tháng 6 năm ngoái với lời chúc phúc của người hâm mộ, bạn bè và người thân. Dù hạnh phúc đến muộn nhưng Kim So Yeon đã tìm được tình yêu đích thực của đời mình.

Sau hôn lễ, người ta thấy Lee Sang Woo đưa vợ đi chơi khắp nơi. Trên mạng xã hội, hình ảnh hai vợ chồng nắm tay nhau hẹn hò xuất hiện dày đặc. Không ít người cho rằng Lee Sang Woo và Kim So Yeon cũng “bện hơi” nhau giống Song - Song couple bởi dường như cả hai không rời nhau nửa bước.

Mỹ nữ “Thời quá khứ” sở hữu đôi chân dài nuột nà.

Lee Sang Woo thường xuyên đưa vợ đi du lịch, hẹn hò.

Sau khoảng thời gian chim đắm trong cuộc sống hôn nhân của vợ chồng son, Kim So Yeon lại tiếp tục trở lại với dự án phim mới. Ở tuổi 40, nữ diễn viên Thời quá khứ vẫn có vóc dáng đáng tự hào và nhiều người mơ ước.

Khi tham gia bộ phim Secret mother, Kim So Yeon trở thành tiêu đề nóng trên các báo khi khoe được body siêu chuẩn. Người đẹp được khen ngợi ngày càng “lên hương” về nhan sắc.

Kim So Yeon vừa trở lại với trong phim mới nhất Secret mother, khiến dân mạng trầm trồ vì thân hình nóng bỏng.

Nếu như khi còn là cô gái tuổi teen Kim So Yeon từng bị chê có gương mặt già trước tuổi thì hiện tại, nhan sắc trưởng thành và quyến rũ của cô khó ai bì kịp. Dường như Lee Sang Woo đã rất “mát tay” khi chăm vợ.

Xuất hiện trên tạp chí, Kim So Yeon nhận được cơn mưa lời khen vì sau khi kết hôn ngày càng đẹp và nữ tính hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Theo khampha.vn

Tin mới nhất