Tuấn Hưng lần đầu tiết lộ chuyện con trai Su Hào chậm nói

Theo Ngoisao.net
Chia sẻ

Tuấn Hưng lần đầu trải lòng về câu chuyện con trai mình chậm nói hơn lứa tuổi.

Mới đây, Tuấn Hưng đã lần đầu trải lòng về câu chuyện con trai lớn Su Hào của mình. Cậu nhóc được xem là bản sao của bố khi tỏ ra vô cùng yêu thích âm nhạc.

Tuấn Hưng chia sẻ rằng, cậu nhóc vô cùng quấn bố và không ngại ngần bắt chước hát và nhảy theo bố. Tuy nhiên, so với những đứa trẻ khác, Su Hào lại chậm nói mặc dù đã được gia đình dạy dỗ.

Nam ca sĩ chia sẻ rằng, khoảng thời gian đấy quả thực là vô cùng kinh khủng khi con trai không chịu nói mà chỉ ê a. Anh nói rằng “Cũng giống như những ông bố bà mẹ khác, mình sinh con ra, nuôi nó từng ngày, đợi nó lớn lên, rồi đợi nó có phản ứng đầu tiên. Chờ mãi không thấy con nói nên tôi ức chế và căng thẳng.

Có những đêm nằm không yên giấc, không biết phải chia sẻ với ai. Rồi sau đó tôi cứ âm thầm đi lễ chùa, làm đủ mọi thứ chỉ để trông đợi con mình như những đứa trẻ khác. Lúc đó, tôi càng hiểu được nỗi lòng của bố mẹ”.

Tuấn Hưng chia sẻ, bạn bè của anh đều bày tỏ sự lo lắng vì Su Hào chậm nói và khuyên anh rằng hãy đưa con đi khám. Kết quả, Su Hào không bị tự kỷ như lo lắng của nhiều người.

Để cải thiện hơn tình hình của con trai, Tuấn Hưng đã dành nhiều thời gian trò chuyện với con hơn, giảm bớt công việc, cho con tham gia nhiều hoạt động giao lưu khác để cậu bé được hòa đồng, bạo dạn hơn. Hiện tại Su Hào đã hát và nói nhiều hơn, phát âm cũng rành mạch.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Ngoisao.net

Tin mới nhất