Thực hư tin đồn Phùng Ngọc Huy chỉ chu cấp cho bé Lavie 12-13 triệu trong suốt 6 năm

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Cựu quản lý của Mai Phương mới đây đã lên tiếng gay gắt đáp trả tin đồn Phùng Ngọc Huy chỉ chu cấp cho bé Lavie 12-13 triệu trong suốt 6 năm.

Mặc dù đã khá lâu kể từ sự ra đi của Mai Phương, thế nhưng khán giả và người hâm mộ vẫn dành sự quan tâm đặc biệt đến với những chuyện xoay quanh bé Lavie - con gái nữ diễn viên, đặc biệt là ai nấy đều hy vọng Phùng Ngọc Huy sẽ sớm về Việt Nam đón con gái theo tâm nguyện của Mai Phương trước khi qua đời.

Diễn viên Mai Phương qua đời: Vĩnh biệt cô gái luôn có nụ cười rạng rỡ kể cả khi bạo bệnh

Tuy nhiên mới đây, người hâm mộ và cư dân mạng không khỏi xôn xao trước thông tin Phùng Ngọc Huy- bố đẻ Lavie thực chất không quan tâm con gái như mọi người vẫn tưởng. Cụ thể nguồn tin này cho hay: “Anh Huy có chu cấp 3 lần sau khi qua Mỹ, mỗi lần 200 đô và ông bà nội qua thăm cháu 2 lần” và một mực khẳng định Phùng Ngọc Huy “tính ra chu cấp được 12 - 13 triệu trong suốt 6 năm”.

Phùng Ngọc Huy bị đồn thực chất không quan tâm con gái như mọi người vẫn nghĩ

Trước tin tức khiến ai nấy đều hoang mang này, thì phía quản lý cũ của Mai Phương đã nhanh chóng lên tiếng khẳng định tất cả thông tin trên đều là sai sự thật. Anh viết trên trang cá nhân:

“Tôi thực sự không biết page này được nguồn thông tin từ ai cung cấp nhưng thực sự đọc vào buồn cười, anh Huy không phải là một người đàn ông như vậy, mỗi lần có dịp sinh nhật hay những lễ lộc liên quan đến Lavie, anh Huy gửi về cho Lavie có ai biết, chỉ chị Phương rõ 100% và tôi biết cũng không ít nhưng còn chưa dám tự tin chia sẻ a Huy gửi cho con gái như thế nào ….”

“Tôi post lên không muốn đôi co làm gì, chẳng qua tôi chỉ muốn nói với những nguồn thông tin như thế này, cần đối chứng, cứ liên hệ trực tiếp tôi rồi hãy viết những bài vô căn cứ như thế này, tôi sẵn sàng tiếp các bạn, chân thành cảm ơn”.

Quản lý Mai Phương lên tiếng cho biết tin đồn Phùng Ngọc Huy chỉ chu cấp cho bé Lavie 12-13 triệu trong suốt 6 năm là vô căn cứ, không được xác thực rõ ràng

Theo anh, chuyện Phùng Ngọc Huy có gửi tiền về nuôi con hay không, Mai Phương là người rõ hơn cả. Mỗi lần có dịp sinh nhật hay lễ lộc liên quan đến Lavie, nam diễn viên đều bày tỏ thái độ quan tâm

Bài đăng của quản lý cố diễn viên sau khi đăng tải trên Facebook cá nhân đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và chia sẻ từ mọi người.

Được biết, hiện tại Phùng Ngọc Huy đã được toàn quyền nuôi dưỡng và chăm sóc con gái sau khi Mai Phương qua đời. Theo đó, anh sẽ sớm về Việt Nam đón bé Lavie và khẳng định mọi sự quan tâm hàng đầu đều dành cho con gái.

Sau sự ra đi của Mai Phương, khán giả bày tỏ hy vọng Phùng Ngọc Huy sẽ làm tốt vai trò và trách nhiệm người cha để mang đến cho con gái cuộc sống mới tốt đẹp và hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất