Sang Lê bầu bí tăng 28.4kg, 6 tháng sau sinh đã về số đo thời son rỗi

Cát Cát
Chia sẻ

Tối 14/12, Hoa hậu Sang Lê đã tổ chức tiệc thôi nôi cho con gái Sugar Minh Anh.

Bà mẹ một con Sang Lê chia sẻ, với cô tiệc thôi nôi của con là bữa tiệc quan trọng nhất trong cuộc đời và cô mong muốn giúp con gái lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời này.

Là một cô gái trẻ mới tốt nghiệp đại học và có nhiều cơ hội tiến xa hơn trong sự nghiệp nhưng Sang Lê đã quyết định dừng chân tại bến đỗ với tình yêu đầu đời của mình.

Sau khi kết hôn, Sang Lê hoàn toàn thỏa mãn với những quyết định của mình khi lùi vào hậu trường và dành hết tâm sức cho gia đình nhỏ.

Cô có những chia sẻ cuộc sống của mình với những hình ảnh rất đáng yêu trên mạng xã hội và nhận được sự chúc mừng cũng như ủng hộ like của người hâm mộ.

Sang Lê cho biết, khi bé Đường cứng cáp, có thể sang năm cô sẽ tính chuyện sinh em bé tiếp theo. Hiện tại cô đang theo mẹ chồng học hỏi kinh nghiệm kinh doanh để phụ việc cho ông xã.

Hai mẹ con Hoa hậu xinh đẹp trước ống kính nhiếp ảnh gia Trương Phước Lộc

Khi được hỏi về việc chăm con, Sang Lê tâm sự khi làm mẹ cô còn khá trẻ và chưa có kinh nghiệm gì với em bé. Từ việc chăm sóc nuôi nấng dạy dỗ cô đều khá bỡ ngỡ và phải trải qua thời gian 'tập sự'.

Khi con bước vào giai đoạn ăn dặm, Sang Lê thực sự bối rối và nhiều khi áp lực. “Có những bận cho con ăn, muốn con ăn nhiều để mau lớn và khỏe mạnh mà phải cho con ăn nhiều hơn. Con không hợp tác mình ức phát khóc.”

Nhưng sau đó bằng bản năng của người mẹ, Sang Lê đã dần hiểu và tìm được hướng đi cho việc chăm sóc con sao cho nhẹ nhàng và hiện đại hơn.

Trước đó, vào giữa năm 2017 tiệc cưới xa hoa nhất nhì sowbiz của Hoa hậu Sang Lê và ông xã doanh nhân mía đường Việt Anh.

Khi mang thai bé Đường, Sang Lê tăng 28.4kg, sau 3 tháng cô đã trở lại gọn gàng và sau 6 tháng về lại số đo cũ. Rất nhiều người tò mò cũng như ngạc nhiên về Sang Lê khi cô đã nhanh chóng về lại dáng Hoa hậu trước đây chỉ sau một thời gian ngắn.

Hoa hậu Sang Lê cho biết, bé Đường rất thích khám phá những thứ mới lạ xung quanh, bé chơi bất kì món đồ chơi nào cũng chỉ 1 đến 2 ngày là khám phá hết và tiếp tục chuyển qua chơi khám phá những thứ khác.

Hai vợ chồng Sang Lê đều rất thích cùng nhau chăm con và cho bé ăn. Quan điểm của hai vợ chồng là không ép con ăn và không quá cầu kì. Sang Lê cho biết, cô và chồng đều tìm hiểu và chắc lọc cách chăm con sao cho phù hợp với con mình nhất, dù đó là kiểu truyền thống hay hiện đại.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất