Siêu mẫu Phương Mai được yêu cầu xét nghiệm ADN khi làm giấy khai sinh cho con trai

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Phương Mai cho biết, cô khá bất ngờ tuy nhiên cũng nhanh chóng thực hiện xét nghiệm ADN để hoàn thành giấy khai sinh cho con trai.

Mặc dù đã kết hôn và sinh con trai cho ông xã ngoại quốc từ lâu nhưng mới đây siêu mẫu Phương Mai đã khiến nhiều người hâm mộ và cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh được yêu cầu xét nghiệm ADN để làm giấy khai sinh cho con trai.

Cụ thể nữ MC kiêm siêu mẫu xinh đẹp đã đăng tải trên trang cá nhân của mình kết quả xét nghiệm ADN của con trai và ông xã với chú thích “Kiểm tra ADN mới được làm giấy khai sinh”.

Siêu mẫu Phương Mai được yêu cầu xét nghiệm ADN khi làm giấy khai sinh cho con trai

Được biết thủ tục làm giấy khai sinh cho trẻ sau sinh chào đời là một thủ tục tuy quan trọng nhưng lại vô cùng đơn giản, do đó việc Phương Mai phải cần tới kiểm tra ADN mới có thể được làm giấy khai sinh cho con đã khiến nhiều người không khỏi tò mò lý do.

Phương Mai hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh ông xã Marcin Miller và con trai Henryk

Chia sẻ với truyền thông về việc trên, Phương Mai cho hay vì hai vợ chồng cô làm giấy khai sinh cho con trong thời gian chưa đăng ký kết hôn nên khi đi đăng ký, quận yêu cầu phải có thêm kết quả xét nghiệm ADN mới có thể thực hiện được.

Nàng siêu mẫu chia sẻ thêm cô khá bất ngờ tuy nhiên cũng nhanh chóng thực hiện xét nghiệm ADN để hoàn thành giấy khai sinh cho con trai.

Mặc dù đã tổ chức lễ cưới vào năm 2019 nhưng mãi tới ngày 07/02 vừa qua, Phương Mai mới cùng ông xã ngoại quốc của mình đi lĩnh giấy chứng nhận kết hôn

Qua đó Phương Mai cũng khuyên các ông bố bà mẹ nên hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn trước khi làm giấy khai sinh cho trẻ để mọi việc được thuận lợi nhanh chóng

Từ lúc chào đời, bé Henryk đã được nhiều người nhận xét thừa hưởng nét đẹp lai Tây của bố. Tuy nhiên càng lớn, bé Henryk cũng có vài nét trên gương mặt giống mẹ nên Phương Mai được an ủi phần nào bởi không sợ bị chê “đẻ thuê”.

Đặc biệt qua hình ảnh tờ xét nghiệm ADN mà Phương Mai chia sẻ, có thể thấy được tên thật của bé Henryk là Miller Thiên Vương.

Bé Khủng Long nhà Phương Mai đã có tên chính thức là Miller Thiên Vương

Cậu bé được nhận xét thừa hưởng nét đẹp lai Tây của bố.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất