Loạt sao Việt sẵn sàng 'xù lông' đáp trả gay gắt khi con mình bị chê bai

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Khi những cư dân mạng có những bình luận khiếm nhã dành cho con cái của mình, các sao Việt này liền lập tức có hành động đáp trả gay gắt.

Cuộc sống của người nổi tiếng vốn luôn là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý từ người hâm mộ lẫn cư dân mạng. Chính từ những sự quan tâm mà đôi khi có phần thái quá này mà không ít nghệ sĩ đã gặp phải những lời bình luận ác ý, đặc biệt là những bình luận chê bai con cái cũng như các thành viên trong gia đình.

Mới đây nhất cựu người mẫu Trang Trần đã thu hút sự chú ý của mọi người khi 'nổi đoá' với một cư dân mạng vì người này chê con gái cô rằng: “Bố đẹp mẹ xinh mà con trông bình thường quá vậy”. Cụ thể cô đã đáp trả: “Dạ vâng, con tớ chỉ bình thường vậy thôi là đã đủ triệu likes rồi, Bạn cố gắng đẻ một em bé bình thường vậy nha, chúc bạn thành công”.

Cựu người mẫu Trang Trần 'nổi đoá' khi con gái bị chê không thừa hưởng nét đẹp của bố mẹ

Trên trang cá nhân, Trang Trần viết: “Con em, em cũng mong nó bình thường như thế này là hạnh phúc lắm. Các anh chuyện đã đẻ chưa, để nghe em nói mà thấm. Sinh ra một đứa trẻ lành lặn hình hài, phát triển tốt đã là hồng ân may mắn của phước tổ tiên để lại cho nên đừng đặt quá nhiều kỳ vọng và ép con theo kỳ vọng bắt nó đầy hy vọng”. 

Cô cũng khẳng định sẽ không quá quan trọng ngoại hình của bé mà chỉ mong rằng bé luôn vô tư và vui vẻ là niềm vui lớn nhất của người làm mẹ

Cũng giống như Trang Trần, trước những bình luận khiếm nhã dành cho con cái của mình, các sao Việt khác cũng đều quyết không để yên, thậm chí họ còn không ngần ngại đáp trả bằng cách “ăn miếng trả miếng”.

Kể đến đầu tiên chính là Tuấn Hưng, vốn nổi tiếng là người nóng tính nên nam ca sĩ đã rất phẫn nộ khi đọc được bình luận vô văn hóa của một người trên facebook nói về bé Su Hào. Thậm chí, anh còn có ý định sẽ tìm ra chủ nhân của câu nói mang tính xúc phạm và dọa sẽ cắt gân tay kẻ đó.

Không chỉ Tuấn Hưng mà Hương Baby cũng có phản ứng khá gay gắt trước bình luận khiếm nhã về con trai mình

Trước sự tức giận của Tuấn Hưng, cư dân mạng này đã xóa bình luận trên, thay vào đó là lời xin lỗi và biện minh rằng do say xỉn và không biết đó là con trai Tuấn Hưng nên đã có lời ác ý. Sau khi đọc được lời xin lỗi, nam ca sĩ đã cho người này cơ hội sửa chữa nếu không sẽ có biện pháp mạnh để xử lý.

Mọi việc đã được giải quyết ổn thỏa bởi sự xin lỗi chân thành của bên kia

Từ khi sinh con gái tới nay, Thủy Tiên - Công Vinh luôn hạn chế tối đa việc công khai hình ảnh của bé lên mạng xã hội. Mỗi khi đăng tải các bức ảnh gia đình Thủy Tiên đều khéo léo giấu mặt con bằng những icon xinh xắn, dễ thương.

Tuy nhiên việc này lại khiến cô bị người khác đem ra bình luận ác ý cho rằng Thủy Tiên muốn biến con mình “xấu như quỷ” nên mới gắn icon như vậy, ngay lập tức nữ ca sĩ đã tức giận phản ứng quyết liệt: “Bố mẹ không dạy bạn sống phải biết tôn trọng người khác và tự trọng nhân cách bản thân à? Tôi thích thì tôi che được không?”

Nhiều ý kiến cho rằng Thủy Tiên “quan trọng hóa” chuyện giấu mặt con

Giải thích cho hành động này, nữ ca sĩ tâm sự rằng cô muốn con gái có tuổi thơ bình thường như bao em bé khác, không chịu áp lực dư luận, chịu ảnh hưởng từ bố mẹ

Kể từ khi kết hôn với nam cầu thủ Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân đã phải thường xuyên nhận những “gạch đá” của dư luận. Những bình luận ác ý này càng dâng cao khi cô hạ sinh con trai đầu lòng là bé Tỏi. Không chỉ thường xuyên bị so sánh với con riêng của Mạc Hồng Quân và Ly Kute, mà bé Tỏi còn thường xuyên bị những bình luận ác ý khiến Kỳ Hân không khỏi bức xúc và đăng đàn nhắc nhở những người động đến con trai cô:

“Những ngày qua nhận được khá nhiều bình luận miệt thị bé Tỏi, Hân nói thật tất cả những gì mọi người chửi rủa Hân, thì Hân cũng kệ, nhưng Hân xin các bạn đừng động vào bé Tỏi nữa có được không, trẻ con nó có biết cái gì đâu, nó vô tội mà. Ai rồi mà không có con hay đang ao ước được có con, và hiện đang có con, thử hỏi khi chửi bới 1 đứa trẻ con như vậy có vui không? Và nếu con của các bạn bị mang ra chửi rủa liệu bạn có đau lòng không trong khi nó chẳng có tội tình gì, và chỉ là 1 em bé mới 7 tháng tuổi”.

Những khoảnh khắc gia đình 3 người hạnh phúc của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân luôn bị nhiều người vào 'đá đểu'

Những bình luận ác ý nhắc tới bé Tỏi khiến bà mẹ một con không khỏi bức xúc và 'xù lông' đáp trả lại

Không hiền lành như Kỳ Hân, diễn viên Tú Vi còn đòi “băm” người dám chê con gái mới sinh của mình khiến chính ông xã Văn Anh của cô phải để lại bình luận “… có tí dằn mặt không nhẹ”. Cụ thể cô viết:

“Cứ bình an, khoẻ mạnh mà khôn lớn con nha, vì con mà mẹ sẽ luôn giữ cho mình 1 ngọn lửa để con không bao giờ thấy lo sợ mỗi khi hoàng hôn đến. Hôm bữa có đứa vào comment chê con, mẹ chỉ muốn băm nó ra, chê mẹ thì không sao, chê con thì mẹ không hiền đâu!”.

Tú Vi cũng là một trong những sao Việt sẵn sàng 'xù lông' đáp trả gay gắt khi con cái bị chê xấu

Hành động bảo vệ con gái mới sinh của Tú Vi cũng nhận được sự đồng tình của chính ông xã Văn Anh

Là gia đình đông con nhất showbiz Việt hiện nay, gia đình Lý Hải- Minh Hà cũng không tránh khỏi việc các con của mình bị săm soi và bàn tán về ngoại hình.

Trước đây một cư dân mạng từng để lại bình luận nghi ngờ việc Minh Hà phẫu thuật nâng mũi nên các con của vợ chồng cô mới có mũi gãy, không cao giống bố mẹ. Trước những lời nói đó Minh Hà đã trả lời một cách nhẹ nhàng rằng: “Chị và anh Hải không ai sửa mũi cả em. Em tìm báo xem hình chị lúc bé sẽ biết. Trẻ em từ từ lớn mới biết được mũi cao hay thấp nhé. Nhiều bé lúc nhỏ mũi cao nhưng lớn lại không cao và ngược lại nhé”.

Các con của Lý Hải - Minh bị soi mũi gãy không giống bố mẹ

Tưởng chừng như Minh Hà sẽ “xù lông” trước những lời nói đó nhưng cô đã trả lời một cách nhẹ nhàng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất