Jennifer Phạm khoe loạt ảnh con gái 6 tuổi mặc váy công chúa điệu đà xinh xắn như thiếu nữ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trong loạt ảnh được đăng tải, con gái của Jennifer Phạm diện bộ váy công chúa điệu đà, vô tư tạo dáng, nở nụ cười rất tươi, đầy hồn nhiên.

Sau khi kết hôn lần 2 với doanh nhân Đức Hải vào cuối năm 2012, Hoa hậu Jennifer Phạm luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ trước cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Đặc biệt là sau khi liên tiếp sinh cho chồng hai nhóc tỳ kháu khỉnh gồm 1 gái - bé Na (sáu tuổi) và 1 trai bé Nu (ba tuổi) thì hiện nàng Hậu còn đang mang bầu bé thứ 3.

Kể từ khi thông báo mang bầu bé thứ 3 tới nay, Jennifer Phạm không chỉ hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật mà còn ít chia sẻ hình ảnh bản thân lên mạng xã hội. Tuy nhiên mới đây người đẹp đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải loạt ảnh con gái 6 tuổi diện bộ váy công chúa điệu đà, vô tư tạo dáng, nở nụ cười rất tươi, đầy hồn nhiên.

Jennifer Phạm khoe loạt ảnh con gái 6 tuổi xinh xắn như thiếu nữ

Nụ cười hồn nhiên của cô bé nhanh chóng đốn tim mọi người

Sau khi đăng tải, loạt ảnh của con gái Jennifer Phạm đã nhanh chóng thu hút hơn 2 nghìn lượt yêu thích từ mọi người. Nhiều khán giả đã để lại bình luận khen ngợi cho rằng bé Na có nét giống bố và nụ cười “Hoa hậu” thừa hưởng của mẹ.

Được biết con gái Jennifer Phạm tên thật là Thuỳ An, cô bé chào đời vào tháng 6/2013 đến nay bé đã được 6 tuổi

Bé Na hiện là 'tiểu công chúa' duy nhất trong gia đình của Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải. Cô bé có anh trai Bảo Nam và em trai tên là Nu cùng một em nhỏ nữa sắp chào đời. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng Bé Na đã từng nhiều lần cùng mẹ xuất hiện tại các sự kiện nên cô bé khá dạn dĩ, tự tin trước ống kín.

Từ khi mang bầu bé thứ ba, Jennifer Phạm luôn dành thời gian để chăm sóc gia đình cũng như đưa các con đi chơi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất