Giải Trí

Bằng Kiều hào hứng khoe ảnh các con: 'Nhà chả có gì ngoài trai đẹp'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Ông bố nổi tiếng đã có khoảng thời gian vui vẻ bên các quý tử của mình.

Mới đây, nam ca sĩ Bằng Kiều vừa đăng tải những hình ảnh trong buổi tiệc mừng sinh nhật của cậu con trai cả. Giọng hát Trái tim bên lề hào hứng chú thích: “Nhà chả có gì ngoài zai đẹp“. Cả 3 quý tử đều có vẻ ngoài sáng sủa và đặc biệt rất giống ông bố nổi tiếng. Chẳng trách Bằng Kiều luôn tự hào khoe ảnh các con mọi lúc mọi nơi.

Anh cả Beckam đã tròn 15 tuổi và có chiều cao vượt trội rồi nhé!

Colin và bố mặc đồ “ton-sur-ton” này.

Kenzi cũng bảnh bao không kém 2 ông anh.

Cách đây ít ngày, con trai cả Beckam của Bằng Kiều vừa bước sang tuổi mới, ông bố tình cảm đã gửi đến cậu những dòng nhắn nhủ vô cùng đáng yêu: “Anh lớn ít nói, tính tình điềm đạm nhưng cực kỳ tình cảm… năng khiếu cũng nổi bật nhất trong 3 anh em. Nhưng hơi hiền quá, nhiều khi bố lo là lớn lên ra đời sẽ bị người ta bắt nạt. Như Colin với Kenzi thì ko lo, chắc chả ai bắt nạt được 2 em í. Con thì hiền mà lại lành quá, thật thà như đếm, sao cũng được nên dễ bị thiệt thòi lắm con à. Nhưng bố tin là Ông Trời sẽ sắp xếp ổn thỏa cho một người lương thiện, tốt bụng và tình cảm như con.
Hôm nay 9 tháng 4, con tròn 14 bước sang 15 rồi. Bố chúc con luôn khỏe mạnh, vui vẻ và lúc nào cũng mê đàn như bây giờ anh lớn của bố nhé. Happy Birthday Beckam. Daddy Loves You“.

Beckam có vẻ ngoài điển trai và khá hiền lành.

Hai bố con rất thân thiết với nhau, đặc biệt là cùng chung đam mê với âm nhạc. (Nguồn: FB Bằng Kiều)

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất