Giải Trí

Bận trăm công nghìn việc nhưng ông xã Hà Tăng luôn có đủ thời gian để dành cho vợ

Thảo Mai
Chia sẻ

Trong suốt 6 năm hôn nhân, không ít lần công chúng được thấy Hà Tăng cười vui vẻ xuất hiện cùng chồng trong các hoạt động vui chơi cùng bạn bè của vợ, dù rằng công việc của anh không hề rảnh.

Hà Tăng vừa vui vẻ chia sẻ tấm ảnh trốn con đi chơi cùng bạn bè trên trang cá nhân của mình. Dễ dàng nhận thấy, nàng ngọc nữ 1 thời vô cùng tươi tắn xinh đẹp và bên cạnh cô còn có sự xuất hiện của ông xã Louis Nguyễn nở nụ cười tươi.

Vẫn như mọi khi, Tăng Thanh Hà và chồng không thể hiện tình cảm quá nồng nhiệt giữa nơi đông người, tuy nhiên họ vẫn thể hiện mình là 1 cặp đôi bằng những cử chỉ tinh tế, chừng mực như cái khoác vai nhẹ nhàng hay chỉ đơn giản là đứng sát vào người nhau như trong tấm ảnh trên.

Dù là một doanh nhân với trăm công nhìn việc, thế nhưng Louis Nguyễn vẫn luôn có đủ thời gian để dành cho vợ mình. Không chỉ xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện xã hội, khai trương cửa hàn mà anh còn có mặt trong những cuộc vui giữa vợ và bạn bè thân thiết để cùng nhau ăn uống, vui chơi.

Có thể thấy, dù mang danh đại gia, Louis Nguyễn chưa bao giờ quên ân cần chăm sóc và sát cánh bên vợ trong cuộc sống đời thường suốt 6 năm hôn nhân. Điều tưởng chừng đơn giản này hóa ra không phải người nào cũng có thể làm được, vậy nên Tăng Thanh Hà quả là người phụ nữ nhất mực may mắn phải không.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất