Giải Trí

Bà xã Phạm Anh Khoa khoe khéo chồng ngoan - giỏi chăm con, đảm việc nhà

Hà Đan
Chia sẻ

Lời chia sẻ mới nhất của bà xã Phạm Anh Khoa khiến nhiều người thích thú.

Sau ồn ào “gạ tình” vũ công Phạm Lịch, Phạm Anh Khoa ít xuất hiện cũng như chia sẻ hơn. Và khán giả chủ yếu theo dõi nam rocker qua những dòng chia sẻ của Thùy Trang - bà xã nam rocker.

Mới đây Thùy Trang đã vô cùng thích thú khi chia sẻ về việc cô có cuộc hẹn với bạn bè. Và ông xã ở nhà đã vô cùng đảm đang khi lo lắng đầy đủ cho 2 nhóc tì.

Phạm Anh Khoa đã đón con, tự tay nấu ăn cũng như thảnh thơi cho con học. Bà xã Phạm Anh Khoa đã hài hước rằng “Chắc phải năng ra ngoài gặp gỡ bạn bè buổi tối quá. Về nhà nhìn cảnh chồng hiền con ngoan, thấy buồn ghê, thì ra không có mình, nhà cửa trật tự hơn thì phải“.

Bạn bè của Thùy Trang đã vô cùng thích thú khi thấy cô chia sẻ về ông xã. Nhiều người còn hài hước ủng hộ cô phải “siêng” ra ngoài hơn để ông xã có thể “tự do trổ tài”.

Sau ồn ào của Phạm Anh Khoa và Phạm Lịch, thay vì quay sang trách móc chồng thì Thùy Trang lại sát cánh bên cạnh ông xã để vượt qua giông bão. Chính tình yêu và lòng vị tha của Thùy Trang đã cảm hóa “con ngựa hoang” Phạm Anh Khoa trở thành một người đàn ông của gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất