Giải Trí

Bà xã Phạm Anh Khoa đăng ảnh hôn chồng kỉ niệm 11 năm chung sống đầy sóng gió

Hà Anh
Chia sẻ

Những tưởng gia đình nhỏ sẽ không thể nào đứng vững trước sóng gió, chỉ trích từ phía dư luận thế nhưng…

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thùy Trang - vợ của Phạm Anh Khoa đã chia sẻ bức ảnh kỉ niệm 11 năm ngày cưới. Ngay lập tức, bức ảnh nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Sau ồn ào “gạ tình” với vũ công Phạm Lịch, Phạm Anh Khoa gần như lùi hẳn về hậu trường và không hoạt động showbiz. Những tưởng gia đình nhỏ của nam rocker sẽ bị bão tố nhấn chìm thế nhưng, cả hai vợ chồng vẫn lựa chọn đồng hành với nhau.

11 năm là một quãng thời gian không ngắn để con người ta hiểu trọn được những tâm tư tình cảm với nhau. Và bà xã của Phạm Anh Khoa chính là 1 người phụ nữ như vậy. Cô lặng lẽ ở bên chồng, cùng nắm tay anh vượt qua sóng gió.

Hiện tại khi Phạm Anh Khoa gần như không có hoạt động gì, người hâm mộ chỉ nhìn anh và biết được nam rocker đang có cuộc sống như thế nào qua những bức ảnh Thùy Trang chia sẻ.

Thùy Trang sinh năm 1979 và hơn chồng đến tận 6 tuổi. Từ trước đến nay, cô chưa từng có hoạt động nào trong showbiz. Mối tình cảu 2 người được Tăng Thanh Hà tác hợp. Thế nhưng khi cả hai đến với nhau, Phạm Anh Khoa và Thùy Trang gặp phải sự phản đối từ phía gia đình.

Hai người kết hôn vào năm 2008. Mặc dù vậy nhưng Thùy Trang ít khi xuất hiện bên cạnh chồng và Phạm Anh Khoa cũng rất kiệm lời về vợ cũng như gia đình bé nhỏ của mình. Sau khi cưới, Thùy Trang tạm dừng công việc kế toán của mình và lui về quản lý cho chồng.

Cô vẫn được biết đến là người đồng hành, người đứng sau những thành công của Phạm Anh Khoa. Sau 11 năm kết hôn, tổ ấm của Phạm Anh Khoa có thêm hai thành viên mới, 2 nhóc tì vô cùng kháu khỉnh.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất