Giải Trí

Bà xã Lý Hải tiết lộ 9 cái 'sướng' của việc đông con mà không phải ai cũng biết

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Ai nói đông con là vất vả nhưng với bà xã Minh Hà của Lý Hải thì đông con có đến tận 9 cái "sướng" không phải ai cũng biết.

Là một trong những 'mẹ bỉm sữa' nổi tiếng xinh đẹp và đông con nhất nhì showbiz Việt, bà xã Lý Hải - Minh Hà luôn được nhiều người ngưỡng mộ và yêu quý khi không những sinh liền tù tì 4 đứa con sát nhau mà lúc nào cô cũng luôn xinh đẹp rạng ngời.

Mới đây trên trang cá nhân của mình Minh Hà đã khiến cho người hâm mộ của cặp đôi nói riêng và những bà mẹ bỉm sữa nói chung phải gật gù nể phục khi vừa chia sẻ hình ảnh chơi với các con vừa tiết lộ 9 cái sướng của việc đông con mà không phải ai cũng nhận ra và biết được.

Cụ thể Minh Hà bày tỏ: “Đôi khi cảm thấy mình thật quá sung sướng: Ở nhà có người sai vặt. Ra đường có người bảo vệ. Ngày nào cũng được tập thể dục và luyện thanh. Ăn vặt có người ăn chung. Khi buồn hay mệt đều có người hỏi thăm. Mỗi ngày đều được bật cười nhiều lần. Mỗi ngày đều được khen xinh đẹp Lúc nào cũng có người nhung nhớ và đeo đuổi đến nỗi không dám đi đâu. Tối có người đấm bóp, ôm ngủ… Và còn nhiều chuyện khác sung sướng nữa…Nên các mẹ à, nếu các con nghỉ hè mà cảm thấy đuối thì hãy nhìn lại những điều trên nhé”.”

Minh Hà cho thấy tinh thần lạc quan của mình khi dù đông con nhưng cô không hề than vãn mà ngược lại còn tìm thấy niềm vui từ việc có đông con này

'Một nách bốn con' bà xã Lý Hải khiến nhiều người ngưỡng mộ và nể phục khi luôn tươi trẻ và toát lên năng lượng tích cực trong cuộc sống 

Dù bận bịu chăm con đến mức đầu tóc bơ phờ nhưng nhan sắc của Minh Hà vẫn xinh đẹp và vui tươi

Cô không ngại tạo dáng nhí nhố bên cạnh các con cưng của mình

Chia sẻ của Minh Hà về những cái sướng của việc đông con đã nhận được nhiều sự động tình và khen ngợi của mọi người

Đồng thời cô còn tiếp thêm động lực cho các bà mẹ bỉm sữa vượt qua những khó khăn mệt mỏi trong việc nuôi con và chăm sóc gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất