Giải Trí

Ảnh con gái Quách Phú Thành lần đầu xuất hiện, dù mờ tịt vẫn gây sốt khắp các mặt báo

Ngọc Hà
Chia sẻ

Cô công chúa nhỏ của Thiên vương Hong Kong quả là có sức hút không thua kém gì người cha nổi tiếng.

Tháng 4/2017, Thiên vương Hong Kong Quách Phú Thành đã chính thức rước được người đẹp 9x Phương Viện (Moka) về dinh. 5 tháng sau đó, Quách Phú Thành và vợ hạnh phúc chào đón cô công chúa đầu lòng.

Ảnh cưới của Thiên vương Hong Kong Quách Phú Thành và bà xã Phương Viện.

Kể từ đó đến nay, hình ảnh con gái cưng của Thiên vương Hong Kong hoàn toàn được giấu kín với báo chí và truyền thông, khiến người hâm mộ không khỏi tò mò. Cả bố và mẹ của em bé đều rất xinh đẹp và có khí chất nên người ta đoán rằng cô bé hẳn sẽ rất xuất chúng trong tương lai.

Tuy nhiên, hôm qua (6/12), báo chí Hong Kong bất ngờ đăng tải hình ảnh con gái Quách Phú Thành được bà ngoại và mẹ bế ra ban công của biệt thự tắm nắng. Bức ảnh chụp công chúa của Thiên vương dù mờ tịt vì độ phân giải thấp vẫn rất hot trên các báo.

Ảnh con gái Quách Phú Thành gây sốt trên khắp các mặt báo dù mờ tịt.

Cô bé được gọi là Chant, hiện nay đã 3 tháng tuổi. Trông cô nhóc rất bụ bẫm và cứng cáp. Tuy ảnh mờ nhưng người hâm mộ có thể dễ dàng nhìn thấy hai má núng nính của công chúa nhỏ.

Quách Phú Thành cũng từng chia sẻ anh không muốn con gái xuất hiện quá nhiều trên báo chí, nên anh dặn vợ hạn chế cho con ra ngoài trừ những dịp bắt buộc. Vậy nên khi phát hiện ra có ống kính máy ảnh, bà xã của Thiên Vương Hong Kong đã ngay lập tức đưa bé Chant vào trong nhà.

Phương Viện đưa con vào nhà ngay khi phát hiện ra ống kính máy ảnh.

Kể từ khi có con, Quách Phú Thành ít tụ tập bạn bè hơn trước mà luôn về nhà chơi với bé Chant mỗi khi kết thúc công việc. Còn Phương Viện chia sẻ với người hâm mộ rằng cô quyết tâm nuôi con bằng sữa mẹ. Bằng chứng là mới đây Phương Viện đã khoe ảnh tích trữ sữa cho con dùng dần trên trang cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất