Giải Trí

Angelina Jolie vui vầy bên 5 người con trong buổi ra mắt phim mới

Gia Hào
Chia sẻ

Thiếu vắng con trai cả Maddox đang đi du học ở xa, Angelina Jolie vẫn vui vẻ hạnh phúc bên 5 người con trên thảm đỏ buổi ra mắt phim Maleficent: Mistress Of Evil.

Vào ngày 30 tháng 9 vừa qua buổi ra mắt bộ phim “Maleficent: Mistress Of Evil” đã được diễn ra đầy hoành tráng tại rạp El Capitan ở Los Angeles nước Mỹ và quy tụ dàn diễn viên tên tuổi của phim và thu hút đông đảo người hâm mộ cũng như cánh truyền thông đến tham dự.

Cũng trong buổi ra mắt này 6 mẹ con nhà Angelina Jolie đã nhanh chóng trở thành spotlight chính nhận được nhiều sự chú ý khi cùng nhau xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ.

Angelina Jolie cùng 5 người con nhỏ là Pax Thien, Zahara, Shiloh, cặp song sinh Knox - Vivienne rạng rỡ tại lễ ra mắt phim

6 mẹ con đều lựa trang phục màu đen với thiết kế phá cách

Đây là lần đầu tiên Angelina Jolie xuất hiện tại sự kiện công khai cùng với các con sau khi con trai cả Maddox sang Hàn Quốc nhập học đại học

Ngoài ra tại buổi ra mắt phim lần này, nữ minh tinh 44 tuổi còn khiến nhiều người không khỏi ngất ngây và trầm trồ trước vẻ quyến rũ thần thái của mình. Mặc bộ đầm đen với thiết kế lệch vai có gắn hình bọ cạp, Angelina Jolie mang đến một phong cách ma mị, quyền lực giống như nhân vật của cô trong phim.

Tuy chỉ trang điểm nhẹ nhàng và làm tóc đơn giản nhưng nữ diễn viên vẫn hút mắt người nhìn

Cô còn tạo dáng khoe loạt hình xăm 'chất lừ' trên lưng.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất