Giải Trí

Angelina Jolie và Brad Pitt đã li hôn, chính thức không còn là vợ chồng!

Ngân Anh
Chia sẻ

Thông tin cặp đôi ngôi sao số 1 Hollywood chính thức li hôn đã được tòa án xác nhận.

Phía tòa án The Blast thông tin rằng, theo hồ sơ mà họ thu nhận được thì phía Angelina Jolie và Brad Pitt đã được khôi phục tình trạng độc thân theo yêu cầu của cả hai gửi lên vào thứ 6 (12/4) vừa qua. Và trên giấy tờ cả hai không còn là vợ chồng.

Được biết những vụ án li hôn ồn ào vì phân chia tài sản quá phức tạp thì thỏa thuận khôi phục tình trạng độc thân được thực hiện chính vì lẽ đó. Phía Angelina và Brad vẫn quyết định sẽ tiếp tục thương lượng để phân chia tài sản.

Trước đó theo nhiều nguồn tin cho rằng, cặp đôi “ông bà Smith” đều cảm thấy mệt mỏi vì ràng buộc pháp lý trên giấy tờ. Brad từng thừa nhận trên 1 cuộc phỏng vấn rằng anh và Angelina Jolie đã rất căng thẳng với nhau trong cuộc chiến ly hôn nhưng sau đó, nam diễn viên nhận ra rằng: “Không ai chiến thắng ở tòa mà chỉ có ai là người bị tổn thương nhiều hơn”.

Jolie và Pitt gặp nhau lần đầu tiên tại phim trường “Mr. and Mrs. Smith” năm 2015 và sau đó công khai hẹn hò nhau. Năm 2014, cặp đôi tổ chức hôn lễ.

Sau 2 năm kết hôn, Angelina Jolie và Brad Pitt đệ đơn ly hôn từ tháng 9/2016 nhưng thủ tục tranh chấp vẫn kéo dài nhiều năm vì quyền nuôi con. Hai người có ba con chung là Shiloh, Knox, Vivienne và ba con nuôi - Maddox, Pax, Zahara.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất