Giải Trí

Vừa trở về từ Mỹ Angelina Jolie đã đưa con trai Pax Thiên đi ăn tối

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau khi để con trai cả Maddox ở lại Hàn Quốc nhập học thì Angelina Jolie đã quay lại Mỹ và cùng cậu con trai nuôi người Việt Nam đi ăn tối ở nhà hàng sushi.

Những ngày vừa qua Angelina Jolie đã gây không ít sự chú ý cho giới truyền thông khi sang tận Hàn Quốc làm thủ tục nhập học cho con trai cả Maddox tại trường Đại học Yonsei nổi tiếng danh giá.

Được biết sau khi cùng Maddox tham quan trường cũng như gặp gỡ giảng viên sinh viên ở Đại học Yonsei thì nữ diễn viên 44 tuổi đã chia tay con trai mình rồi quay trở lại Mỹ.

Angelina Jolie nước mắt rưng rưng khi nghĩ đến việc để Maddox lại một mình ở nơi đất khách quê người

Sau khi quay lại Mỹ, vào ngày 22 tháng 8 vừa qua Angelina Jolie được bắt gặp cùng con trai nuôi người Việt Nam - Pax Thiên tới nhà hàng sushi ở Tây Hollywood. Sự xuất hiện của 2 mẹ con nữ minh tinh nổi tiếng đã nhanh chóng được các tay săn ảnh chụp được và chia sẻ trên các trang mạng xã hội.

Chỉ mới 15 tuổi nhưng Pax Thiên đã gây ấn tượng với vóc dáng cao lớn gần bằng mẹ, Cậu con trai nuôi người Việt Nam của Angelina Jolie nay đã ra dáng thiếu niên đầy chững chạc

Angelina Jolie luôn dành thời gian riêng tư bên từng người con, nữ diễn viên được xem là một người mẹ tâm lý khi luôn chiều theo sở thích riêng của từng bé và không bao giờ cấm cản hay ép con mình

Riêng Pax Thiên, cậu bé giống như một người bạn của Angelina Jolie. Nếu anh trai cả Maddox ít khi xuất hiện và ngại ống kính phóng viên thì Pax Thiên lại là người thường xuyên hộ tống mẹ của mình tới thảm đỏ hay đi nhà hàng

Tuy luôn tất bật với các dự án phim thế nhưng Angelina luôn làm tốt vai trò của một người mẹ đông con

Sau hôm đưa Pax Thiên đi ăn thì qua ngày 23 tháng 8 Angelina tiếp tục được phát hiện đưa 3 người con ruột là Shiloh, Knox và Vivienne đi chơi tại Disneyland ở California.

Tranh thủ thời gian rảnh, nữ diễn viên tiếp tục đưa các con đi chơi công viên

4 mẹ con nhà Jolie đã có những khoảng thời gian vui vẻ bên nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất