Giải Trí

Angelababy thờ ơ với tin đồn chồng Huỳnh Hiểu Minh qua đêm cùng Cổ Lực Na Trát

Theo Ngoisao.net
Chia sẻ

Mỹ nhân Hoa ngữ khá tươi tắn ở sự kiện, không quan tâm trước vụ ồn ào Huỳnh Hiểu Minh và hot girl tới Nhật Bản cặp kè.

Angelababy dự hoạt động ở Tân An, Trung Quốc, hôm 17/8 và khiến fan mê mẩn vì tạo hình “thần tiên tỷ tỷ”: tóc dài buông xõa, gương mặt trang điểm rạng ngời, trang phục thướt tha. Thường xuyên bị chê gầy nhưng với phục trang này, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh thực sự xinh đẹp, gợi cảm.

Sáng 17/8, làng giải trí rộ lên tin đồn Huỳnh Hiểu Minh - ông xã của Angelababy đưa diễn viên Cổ Lực Na Trát sang Nhật Bản du hý và qua đêm tại một khách sạn địa phương. Trước thông tin ồn ào, Angelababy giữ im lặng. Thông tin sau đó được công ty quản lý của Huỳnh Hiểu Minh khẳng định “sai sự thật”.

Tại sự kiện, Angelababy gửi tới mọi người lời chúc ngày Thất Tịch (17/8) vui vẻ, hạnh phúc bên “người thương”. Angelababy hiện là một trong những nghệ sĩ có lượng follower trên Weibo cao nhất nhì showbiz Hoa ngữ, với 90 triệu lượt theo dõi. Cô đồng thời là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu mỹ phẩm, thời trang, đồng hồ… lớn trong và ngoài nước.

Kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh từ năm 2015, Angelababy hiện có một cuộc sống rất hạnh phúc. Con trai đầu lòng của cô hiện hơn 1 tuổi, chủ yếu do gia đình nhà nội chăm sóc trong những lúc đôi vợ chồng bận công việc.

Angelababy xinh đẹp như búp bê tại sự kiện

Chia sẻ

Bài viết

Theo Ngoisao.net

Tin mới nhất