Giải Trí

Ai cũng xuýt xoa khi Jolie Nguyễn khoe mẹ trẻ đẹp như chị gái

Ngân Anh
Chia sẻ

Lâu lắm người hâm mộ mới thấy Jolie Nguyễn khoe ảnh chụp cùng gia đình.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Jolie Nguyễn đã chia sẻ khoảnh khắc đoàn tụ cùng gia đình ở Úc. Ngay lập tức bức ảnh nhanh chóng nhận được sự chú ý từ phía người hâm mộ vì lâu lắm mới thấy Hoa hậu chia sẻ ảnh chụp cùng gia đình.

Người đẹp nói rằng “Gia đình hạnh phúc. Nhiều lúc cũng hay hờn dỗi và tủi thân thì gen đẹp vào hết người anh trai rồi”. Trong bức ảnh, Jolie Nguyễn đang ngồi cạnh mẹ và anh trai.

Ngay khi bức hình được đăng, ai cũng trầm trồ vì nhan sắc mẹ của Jolie Nguyễn. Cô mặc đầm body-con họa tiết hoa trang nhã và sang trọng. Sắc vóc trẻ trung duyên dáng đáng ngưỡng mộ.

Nhiều người đã dành lời khen cho Jolie Nguyễn vì dạo này người đẹp có vẻ mũm mĩm hơn. Không những thế, mẹ đẻ của Hoa hậu cũng nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý vì có nhan sắc rạng rỡ. Và người ta có thể gật đầu đồng ý rằng, mọi nét đẹp của mẹ đều được Jolie thừa hưởng.

Và nhân vật được quan tâm nhất chính là anh trai của Jolie. Nhiều nhận xét nói rằng anh trai của hoa hậu rất giống với Đội trưởng Mỹ - nhân vật trong phim của Mavel. Và không thiếu những bình luận an ủi rằng Jolie đừng buồn vì cô thực sự xinh nhất nhà.

Jolie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Mai, sinh năm 1997, từng giành danh hiệu Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc năm 2015. Gia đình cô di cư sang Úc từ năm Jolie 7 tuổi, suốt khoảng thời gian đó cô sống và học tập tại đây. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm kinh doanh, nên Jolie đã tập làm quen với việc kiếm tiền và bắt đầu tự lập từ năm 15 tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất