Giải Trí

Ai cũng bất ngờ vì con gái DV Minh Tiệp đã lớn bổng và xinh xắn như thế này!

Cát Cát
Chia sẻ

Con gái DV Minh Tiệp và người đẹp Thùy Dương xuất hiện tại một sự kiện thời trang khiến ai cũng bất ngờ vì cô bé đã lớn và rất xinh xắn.

Đông đảo các ngôi sao đã cùng tề tựu tại lễ khai trương cửa hàng thời trang của hoa hậu Ngọc Hân diễn ra ở Hà Nội ngày 4/7 hôm qua. Hoa hậu đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ dàn sao Hà thành như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Hoàng Anh, Á hậu Thanh Tú, Hoa hậu Áo dài 2018 Phí Thùy Linh, người mẫu Hồng Quế và con gái, diễn viên Hà Hương, bà xã diễn viên Minh Tiệp - người đẹp Thùy Dương và con gái… Họ đều có mối quan hệ thân thiết trong cuộc sống với Ngọc Hân.

Tại sự kiện, ai cũng bất ngờ vì con gái yêu của diễn viên Minh Tiệp và Thùy Dương đã lớn bổng, rất xinh xắn. Ngay từ khi xuất hiện, bé gái đã hút mọi sự chú ý của ống kính nhiếp ảnh. Cô bé và mẹ Thùy Dương cùng mặc áo dài đôi màu xanh ngọc tươi mát.

Diễn viên Minh Tiệp hiện có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã 9X Thùy Dương và cô con gái 7 tuổi. Bé Minh Thùy được đặt tên ghép từ tên đệm của bố và mẹ. Bé Minh Thùy được bố hết mực cưng chiều. Minh Tiệp chia sẻ, dù bận rộn nhưng anh luôn cố gắng dành thời gian chơi đùa, chăm sóc 'công chúa nhỏ'.

Bé Minh Thùy đang tham gia lớp đào tạo người mẫu nhí do mẹ tổ chức. Cô bé thường khiến các nhiếp ảnh gia bất ngờ với diễn xuất biểu cảm, hút hồn trước ống kính. 'Công chúa nhỏ' thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật từ bố mẹ. Bé rất mê làm mẫu và diễn xuất.

Con gái Minh Tiệp được nhiều người khen càng lớn càng xinh đẹp, đáng yêu. Minh Tiệp chia sẻ luôn khuyến khích và ủng hộ con theo đuổi đam mê nghệ thuật nhưng không đặt nặng áp lực thành tích lên con cái.

Con gái rượu Minh Tiệp tỏ ra dạn dĩ với đám đông và yêu thích các mẫu váy đầm, áo dài tại cửa hàng.

Cô bé được mẹ chọn và cho thử rất nhiều đồ đẹp. Ai cũng nhận xét bé lấy trọn nét đẹp của bố mẹ nổi tiếng.

Một tâm điểm khác tại sự kiện là cặp mẹ con Hồng Quế. Chân dài vừa vướng vào lùm xùm với Hoa hậu Hương Giang. 'Gái một con' chịu nhiều sự chỉ trích của cộng đồng mạng bởi 'tố cáo' Hương Giang có thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp trong hai show diễn thời trang của NTK Đỗ Long và Hà Duy.

Cách đây không lâu, Hồng Quế đã viết tâm thư trên trang cá nhân khẳng định cô không 'ghét bỏ hay coi thường' mà rất khâm phục nỗ lực, sự cố gắng mà Hương Giang đã làm được tại Hoa hậu chuyển giới 2018. Còn về ồn ào, cô không muốn bình luận bởi mỗi người có một góc nhìn riêng về sự việc. Cô khuyên fan của Hương Giang nên cư xử văn minh, không nên dùng những từ ngữ miệt thị về con gái cô bởi trẻ con 'vô tội' và không liên quan đến câu chuyện của người lớn.

Mới ngày nào gây sửng sốt với thông báo làm mẹ đơn thân thì nay Hồng Quế đã là một bà mẹ đảm đang và trưởng thành

Hiện tại cô cho biết, mối quan tâm lớn nhất lúc này là chăm con và kiếm tiền nuôi con

Bỏ qua scandal với Hoa hậu Hương Giang, Hồng Quế đưa con gái đến chúc mừng 'đàn chị' Ngọc Hân khai trương cửa hàng áo dài. Cô và Ngọc Hân từng có nhiều năm cùng hoạt động chung trong một công ty quản lý người mẫu nên rất gần gũi như chị em gái. Khi gặp những sóng gió trong công việc và cuộc sống, Ngọc Hân cũng cho cô rất nhiều lời khuyên để cô thay đổi bản thân, sống vì con.

Á hậu Hoàng Anh nhuận sắc sau sinh con

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh rất thân thiết với đàn chị Ngọc Hân

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất